Giải trí

Nam Em lên tiếng cảnh báo khi liên tục bị ai đó quấy rối hậu ồn ào tình cảm?

Nam Em lên tiếng cảnh báo khi liên tục bị ai đó quấy rối hậu ồn ào tình cảm?

Mới đây trên tài khoản cá nhân của mình, Nam Em đã bức xúc lên tiếng chụp lại màn hình lịch sử cuộc gọi đến. Theo đó người đẹp bị một người lạ mặt không có trong danh bạ liên tục nháy máy, làm phiền. "Hôm nay mùng 1. Mình hoan hỉ đừng làm phiền nhau nè. Nam mô a di đà phật", Nam Em chia sẻ.

Có thể thấy thời gian qua, Nam Em liên tục gặp chuyện xấu từ sức khỏe cho tới sự nghiệp. Gần đây nhất cô vướng vào ồn ào mối quan hệ bất đồng với đồng nghiệp Bạch Công Khanh. "Tui là người không muốn nhận show chung cũng là người hủy kết bạn và cũng không muốn hát song ca chung. Vì chiều lòng fan tại những show lỡ nhận rồi không hủy được nên mới cố gắng. Giờ tẩy trắng sạch sẽ nói tui lụy, mất giá các kiểu bla bla…. Lạy", Nam Em chia sẻ.

Trước những tin đồn thất thiệt, Bạch Công Khanh cũng phải lên tiếng khi bị nghi ngờ cạch mặt, chặn đường làm việc của Nam Em. "Mọi người cứ quy chụp, rồi tự sáng tác ra đủ thứ chuyện vô lý. Sau đó còn nhắc đến công ty của tôi nữa, việc này gây ảnh hưởng rất nhiều. Đỉnh điểm nhất là mọi người vu khống công ty và tôi triệt đường sống của Nam Em; giật sập Fanpage của FC Nam Em; thâu tóm báo chí để hãm hại cô ấy. Bây giờ tôi hỏi này, có anh chị nào nhận tiền của tôi và công ty chưa? Hoặc nếu có ai chứng minh được công ty chúng tôi giật sập Fanpage của FC Nam Em thì cứ lên tiếng đi. Tôi sẽ đối chất với mọi người giống như cách Nam Em đã chất vấn tôi giữa đêm khuya về vấn đề này", nam ca sĩ chia sẻ với truyền thông.

Thời gian gần đây, Nam Em bị réo tên trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Cụ thể, trong 1 chương trình, cô đã vô tư cho biết muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng vì cảm thấy có nhiều điểm phù hợp. Tuy nhiên phát ngôn này của Nam Em lại khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và chỉ trích người đẹp.

 

Phản ứng của Nam Em khi Bạch Công Khanh vừa lên tiếng phần trần về ồn ào

(Techz.vn) Sau khi Bạch Công Khanh lên tiếng, động thái của Nam Em nhận về nhiều sự quan tâm.