Giải trí

Phản ứng của Nam Em khi Bạch Công Khanh vừa lên tiếng phần trần về ồn ào

Phản ứng của Nam Em khi Bạch Công Khanh vừa lên tiếng phần trần về ồn ào

Mới đây Nam Em bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mới trên tài khoản cá nhân và nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó cô chia sẻ, “Tôi nói tốt về người đàn ông đó mọi người chỉ trích tôi. Người đàn ông đó nói không tốt về tôi, mọi người vẫn chỉ trích tôi. Vậy mà nói không có trọng nam khinh nữ, không hiểu?”.

Dù không nhắc tới một cá thể nào nhưng nhiều người cũng đã ngầm hiểu được ẩn ý của cô nàng. Sau đó Nam Em nhanh chóng xóa trạng thái khỏi story vì sợ rằng sẽ xảy ra nhiều tin đồn thất thiệt hơn.

Động thái của nữ ca sĩ ngay lập tức gây chú ý bởi trước đó không lâu, Bạch Công Khanh đã lên tiếng về ồn ào với đồng nghiệp. "Mọi người cứ quy chụp, rồi tự sáng tác ra đủ thứ chuyện vô lý. Sau đó còn nhắc đến công ty của tôi nữa, việc này gây ảnh hưởng rất nhiều. Đỉnh điểm nhất là mọi người vu khống công ty và tôi triệt đường sống của Nam Em, giật sập Fanpage của FC Nam Em, thâu tóm báo chí để hãm hại cô ấy.

Bây giờ tôi hỏi này, có anh chị nào nhận tiền của tôi và công ty chưa? Hoặc nếu có ai chứng minh được công ty chúng tôi giật sập Fanpage của FC Nam Em thì cứ lên tiếng đi. Tôi sẽ đối chất với mọi người giống như cách Nam Em đã chất vấn tôi giữa đêm khuya về vấn đề này", Bạch Công Khanh cho hay.

Những ngày qua, cả Nam Em và Bạch Công Khanh bỗng xảy ra tin đồn rạn nứt mối quan hệ đồng nghiệp khi hai người ngó lơ nhau trong 1 đêm nhạc. Thậm chí Nam Em còn hủy kết bạn với nam ca sĩ trên mạng xã hội trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Cho tới gần đây, khán giả vẫn thấy khoảnh khắc thờ ơ giữa Bạch Công Khanh và Nam Em.

 

Thiên An chia sẻ khoảnh khắc bé Sol đón Giáng sinh cùng các bạn ở trường

(Techz.vn) Nhìn ngắm cảnh con gái chơi đùa vui vẻ cùng các bạn nhân dịp Giáng sinh, Thiên An vô cùng xúc động và hạnh phúc.