Giải trí

Nam ca sĩ Hyesung (Thành viên nhóm nhạc Shinhwa) gây sốc khi bị truy tố

Nam ca sĩ Hyesung (Thành viên nhóm nhạc Shinhwa) gây sốc khi bị truy tố

Mới đây, trang Allkpop đưa tin nam ca sĩ Shin Hyesung (43 tuổi) (Thành viên của nhóm nhạc Shinhwa) đã bị chuyển sang truy tố về tội lái xe của một người không xác định mà không được phép, cũng như từ chối kiểm tra hơi thở khi cảnh sát phát hiện anh ta ngủ trong xe ở giữa đường.

Cảnh sát Seoul Songpa xác nhận vào ngày 15 tháng 11: "Shin Hyesung đã được chuyển tiếp để truy tố mà không bị giam giữ vì vi phạm luật giao thông và sử dụng phương tiện trái phép".

Trước đó, vào khoảng đầu tháng 10, cảnh sát đã được cử đến sau khi người dân báo cáo rằng một chiếc xe đã dừng lại giữa đường ở Songpa-gu. Một người đang ngủ trong xe, khi bắt giữ Shin Hyesung, cảnh sát cũng phát hiện ra rằng chiếc xe mà anh ta được tìm thấy đã được thông báo là bị đánh cắp. 

Shin Hyesung được cho là đã thừa nhận lái xe của một người không rõ danh tính, nhưng khẳng định rằng anh không có ý định ăn cắp chiếc xe. 

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ lái xe trong tình trạng say xỉn, vào năm 2007 Hyesung cũng bị bắt gặp uống rượu và lái xe vào tháng 4, nồng độ cồn trong máu của Hyesung là 0,097%, đủ cao để bị đình chỉ bằng lái xe. Từ tháng 7 cùng năm đến tháng 4 năm 2008, anh bị phạt 10 triệu KRW vì được biết rằng Hyesung đã đánh bạc bất hợp pháp 140 triệu KRW (~ 97.108 USD) trong 5 lần.

Tên thật của nam ca sĩ là Jung Pil-kyo sinh ngày 27 tháng 11 năm 1979, anh là một ca sĩ, nhạc sĩ người Hàn Quốc, giọng ca chính của nhóm nhạc Shinhwa, anh ra mắt solo vào năm 2005 và kể từ đó đã phát hành nhiều album bằng cả tiếng Hàn và tiếng Nhật.

 

Ngọc Trinh phản ứng gay gắt khi bị nhắc lại chuyện 'xuống tóc đi tu'

(Techz.vn) Một lần nữa, nữ diễn viên Ngọc Trinh lại tiếp tục bị nhắc về quá khứ từng xuống tóc, đi tu.

Tag:

sao hàn