Smart Phone - Điện thoại

Motorola Razr 3 sẽ có dung lượng pin nhỏ gây thất vọng, hết cơ hội cạnh tranh với Galaxy Z Flip 4

Motorola Razr 3 sẽ có dung lượng pin nhỏ gây thất vọng, hết cơ hội cạnh tranh với Galaxy Z Flip 4

Motorola Razr 3 có vẻ là chiếc smartphone màn hình gập dạng vỏ sò đáng chú ý. Từ trước đến nay nó vẫn được hy vọng sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 nhà Samsung. Tuy nhiên mới đây, có tin đồn cho rằng Razr 3 có thể sử dụng cùng một viên pin với dung lượng nhỏ như phiên bản tiền nhiệm.

Motorola là một trong những công ty đầu tiên phát hành smartphone màn hình gập. Điện thoại nắp gập đầu tiên của hãng ra mắt vào năm 2019 và tiếp theo là mẫu 5G được cải tiến vào năm 2020. Những mẫu này có thiết kế không bắt mắt với viền rất lớn và thông số kỹ thuật tầm trung nhưng vẫn có giá cao nên chưa thực sự được nhiều người lựa chọn.

Motorola Razr 3 được đồn đại là bản nâng cấp lớn so với Razr 5G. Chiếc điện thoại này sẽ có thiết kế hiện đại với viền mỏng và 2 màn hình đều lớn hơn. Ngoài ra, nó cũng được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 Plus cao cấp mới được nhà Qualcomm công bố gần đây và bộ camera chất lượng hơn.

Những thông số kỹ thuật này có thể giúp Razr 3 cơ hội để “đánh bại” Samsung Galaxy Z Flip 4 sắp ra mắt nếu không có dung lượng pin nhỏ. Razr đầu tiên có pin 2.500mAh và nó đã được tăng lên 2.800mAh cho Razr 5G. Và leaker Digital Chat Station vừa cho biết Razr cũng có thể có dung lượng pin giống phiên bản 5G.

Trong khi đó, Z Flip 4 dự kiến sẽ có viên pin 3.700mAh, điều này có thể giúp nó duy trì vị trí là smartphone màn hình gập phổ biến nhất và tốt nhất hiện nay. Mặc dù vậy, Razr 3 có thể sẽ vẫn được đón nhận nhiều hơn Razr 5G vì nó có chipset mạnh hơn và giá cả phải chăng hơn phiên bản tiền nhiệm.

 

Motorola Razr 3 giảm giá trước khi ra mắt, trở thành đối thủ đáng gờm của Galaxy Z Flip 4

(Techz.vn) So với phiên bản tiền nhiệm, Motorola Razr 3 có cấu hình mạnh, hiệu năng ổn định và giá rẻ hơn, hứa hẹn sẽ khiến cuộc đua trở thành smartphone màn hình gập tốt nhất 2022 thêm phần kịch tính.