Smart Phone - Điện thoại

Motorola Razr 3 giảm giá trước khi ra mắt, trở thành đối thủ đáng gờm của Galaxy Z Flip 4

Motorola Razr 3 giảm giá trước khi ra mắt, trở thành đối thủ đáng gờm của Galaxy Z Flip 4

Motorola hiện đang bận rộn làm việc trên dòng smartphone màn hình gập thế hệ thứ 3 mà nhiều tin đồn cho rằng đó chính là Razr 3. Mới đây, một tin đồn cho biết Razr 3 sẽ có giá 1.149€ tại EU. Điều này có nghĩa là Razr 3  sẽ rẻ hơn Razr 5G khi nó ra mắt ở châu Âu với giá 1.399€.

Không chỉ vậy, Razr 3 từ lâu cũng được đồn đại là một thiết bị cao cấp có thể gập lại với giá cả phải chăng và thông số kỹ thuật tốt hơn người tiền nhiệm. Vì vậy, đối thủ chính của Razr 3 rõ ràng là Galaxy Z Flip 4 sắp ra mắt của Samsung. Nếu có giá tương đương với người tiền nhiệm, Z Flip 4 vẫn sẽ rẻ hơn 100€ so với Razr 3.

Đừng quên rằng Z Flip 3 là smartphone màn hình gập bán chạy nhất từ trước đến nay, vì vậy Z Flip 4 cũng đang được rất nhiều người mong đợi. Razr 3 sẽ ra mắt với một phiên bản màu duy nhất là đen thạch anh. Điều này trái ngược hoàn toàn với Z Flip 4 của Samsung với nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng hơn.

Theo những tin đồn trước đây, Razr 3 sẽ có màn hình bên trong 6.7 inch và màn hình ngoài 3 inch. Nó cũng được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen 1 Plus kết hợp với RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB.

 

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của Galaxy Z Flip 4 trong thực tế: Màn hình ngoài và bản lề mỏng hơn

(Techz.vn) Những hình ảnh đầu tiên của Galaxy Z Flip 4 trong thực tế vừa bị rò rỉ cho thấy Samsung đã mang đến nhiều thay đổi tinh tế và không kém phần quan trọng ở phiên bản smartphone màn hình gập dạng vỏ sò mới nhất.