Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của Galaxy Z Flip 4 trong thực tế: Màn hình ngoài và bản lề mỏng hơn

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của Galaxy Z Flip 4 trong thực tế: Màn hình ngoài và bản lề mỏng hơn

Galaxy Z Flip 3 năm ngoái đã có thiết kế được cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm khi đi kèm màn hình ngoài lớn hơn và thay đổi bố cục camera. Đến Flip 4, nhiều tin đồn cho rằng nó sẽ có một số thay đổi nhỏ nhưng không kém phần quan trọng.

Mới đây, leaker Mr_TechTalkTV đã tung ra một vài hình ảnh về Galaxy Z Flip 4 trong thực tế. Đây là lần đầu tiên người dùng được chiêm ngưỡng smartphone gập dạng vỏ sò thế hệ mới nhà Samsung ở ngoài đời. Nhìn chung, Z Flip 4 có thiết kế tổng thể tương tự như Flip 3 với màn hình bên trong cùng lớn 6,7 inch.

Galaxy Z Flip 4 sẽ có màn hình ngoài lớn hơn

Tuy nhiên, nếp gấp ở giữa màn hình được làm mờ đến mức gần như không tồn tại. Nếu bạn nhìn kỹ thì mới thấy một đường màu trắng nhỏ, có thể do phản xạ ánh sáng nhưng điều này không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Z Flip 4 có viền mành hình và bản lề mỏng hơn nhưng vẫn có khoảng cách lớn giữa 2 nửa của điện thoại khi nó gập lại. Ngoài ra, màn hình ngoài của Z Flip 4 cũng tăng từ 1.9 inch lên 2.1 inch.

Vị trí của cảm biến vân tay vẫn ở bên phải. Cách bố trí camera và thông số camera cũng không thay đổi với camera kép 12MP.

Nếp gấp ở giữa màn hình được làm mờ như không tồn tại

Z Flip 4 được phối màu ở 2 tông tương tự nhau tạo nên vẻ ngoài nhã nhặn và sang chảnh hơn. Giống như phiên bản tiền nhiệm, Flip 4 cũng được cấu tạo từ chất liệu nhôm Armor và các tấm kính ở 2 mặt.

Chủ nhân những hình ảnh này cũng tiết lộ rằng Galaxy Z Flip 4 có thời lượng pin dài hơn Flip 3 với việc tăng từ 3.300mAh lên 3.700mAh. Điều này giải thích lý do tại sao Z Flip 4 lại có độ dày lớn hơn Flip 3. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tiết kiệm thời gian sạc pin với Z Flip 4 vì tốc độ sạc nhanh được tăng từ 15W lên 25W.

Galaxy Z Flip 4 cũng có bản lề mỏng hơn

Galaxy Z Flip 3 là smartphone màn hình gập phổ biến nhất thế giới nhưng thời lượng pin của nó được coi là một nhược điểm. Vì vậy, thật tuyệt khi Samsung có thể giải quyết vấn đề này với thế hệ tiếp theo và thay đổi này có thể biến Flip 4 trở thành smartphone màn hình gập tốt nhất 2022.

Z Flip 4 sẽ được kết hợp 2 tông màu tương tự tạo nên vẻ nhã nhặn và đẳng cấp

Galaxy Z Flip 4 có thể được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 và tăng dung lượng lưu trữ lên 512GB. Nó có thể được Samsung ra mắt vào ngày 10/8 trong sự kiện Unpacked tiếp theo với Z Fold 4 và Watch 5.

 

Giá Samsung Galaxy Z Flip 3 tháng 6/2022 tiếp tục giảm sâu, ‘lấn lướt’ iPhone 12 về sự tinh tế

(Techz.vn) Dòng smartphone màn hình gập dạng vỏ sò Galaxy Z Flip 3 nhà Samsung “làm mưa làm gió” suốt nửa cuối năm 2021 đang ghi nhận mức giảm cực mạnh tại các đại lý, “đe nẹt” cả iPhone 12 về sự gọn nhẹ và tinh tế.