Smart Phone - Điện thoại

Motorola Razr 3 được xác nhận đang trong quá trình sản xuất

Motorola Razr 3 được xác nhận đang trong quá trình sản xuất

Những chiếc Motorola Razr là một phần của làn sóng điện thoại gập đầu tiên vào năm 2019. Motorola đã theo đuổi Razr 5G vào cuối năm 2020, nhưng dòng Galaxy Z Flip của Samsung ra mắt đã khiến cho tất cả nỗ lực của Motorola tan vỡ.

Giờ đây, giám đốc điều hành của Lenovo, Chen Jin, đã tiết lộ trên Weibo rằng một chiếc Motorola Razr thế hệ thứ ba đang được sản xuất. Motorola Razr 3 sẽ có sức mạnh được cải thiện, giao diện được tinh chỉnh và ngoại hình đẹp hơn. Có vẻ như chiếc điện thoại này có thể ra mắt ở Trung Quốc trước. Thế nhưng đối thủ mà dòng máy này phải cạnh tranh chắc chắn không hề dễ thở chút nào. Đầu tiên, Galaxy Z Flip 3 của Samsung có giá chỉ 999 USD nó cung cấp khả năng chống nước, màn hình cứng hơn và sức mạnh hàng đầu. Huawei cũng vừa công bố chiếc P50 Pocket trị giá 1.400 USD, mang đến một viên pin lớn với một thiết kế camera sau cực dị. 

Hy vọng rằng Motorola Razr 3 sẽ có con chip hàng đầu, pin lớn hơn nhiều so với các thiết bị Razr trước đó và một tấm nền cứng hơn. Nếu hội tụ đủ yếu tố này thì hy vọng cạnh tranh của hãng sẽ là rất cao. 

 

Hé lộ thiết kế kính thực tế ảo Apple AR/VR: Đẹp sắc sảo khiến dân tình 'trầm trồ'

(Techz.vn) Những hình ảnh đầu tiên về kính thực tế ảo AR/VR đã được hé lộ hôm nay sau một số dự đoán được đưa ra bởi "thánh đoán" Mingchi Kuo.