Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ thiết kế kính thực tế ảo Apple AR/VR: Đẹp sắc sảo khiến dân tình 'trầm trồ'

Hé lộ thiết kế kính thực tế ảo Apple AR/VR: Đẹp sắc sảo khiến dân tình 'trầm trồ'

Vào tháng 11 năm nay, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Tianfeng International đã chỉ ra trong một báo cáo rằng Apple sẽ ra mắt kính thực tế ảo AR vào năm 2022, sử dụng bộ vi xử lý có cùng mức sức mạnh tính toán với máy Mac.

Theo MacRumors, dựa trên các chi tiết của tin tức rò rỉ về ngoại ngoại hình do The Information cung cấp, nhà thiết kế ý tưởng Ian Zelbo đã thực hiện một bản dựng kính thực tế ảo AR/VR của Apple. Theo các báo cáo, băng đô của thiết bị này gợi nhớ đến dây đeo của Apple Watch.

IT Home được biết rằng kết xuất cho thấy kính thực tế ảo AR/VR của Apple sử dụng cấu trúc lưới mềm, vừa khít với khuôn mặt của người đeo.

Đồng thời, kích thước của băng đeo có thể điều chỉnh được; mặt trước của thiết bị sử dụng thiết kế toàn màu đen để có vẻ ngoài thời trang hơn. Thiết bị tương lai của Apple cũng sẽ có một nút phụ ở bên trái và trên cùng của tai nghe, nhưng mục đích của nó không rõ ràng.

Trước đó, ông Ming-chi Kuo đã tuyên bố trong báo cáo rằng tai nghe của Apple là sản phẩm MR có thể hỗ trợ cả AR và VR. Sản phẩm có thể chuyển đổi liền mạch giữa AR và VR trong quá trình sử dụng để mang đến trải nghiệm tai nghe sáng tạo. Trọng lượng của tai nghe thế hệ đầu tiên có thể là 300–400g. 

Hiện tại chưa rõ giá bán cụ thể của kính thực tế ảo do Apple phát triển. Nhưng dự đoán có lẽ sẽ cần thêm dữ liệu về phần cứng của thiết bị.

 

iPhone 14 Pro sẽ có camera 48MP, iPhone 15 tích hợp ống kính tiềm vọng, zoom quang ‘cực đỉnh’

(Techz.vn) Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo suy đoán rằng Apple đang có kế hoạch phát triển iPhone 14 Pro với trang bị camera chính 48MP. Còn iPhone 2023 sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng.