Tư vấn A-Z

Mở hộp iPhone 14 Pro, ngỡ ngàng với màu tím đẹp hơn công bố, vỏ hộp mới gây tranh cãi

Mở hộp iPhone 14 Pro, ngỡ ngàng với màu tím đẹp hơn công bố, vỏ hộp mới gây tranh cãi

Mới đây, Apple đã chính thức công bố dòng sản phẩm iPhone 14 mới nhất của mình. Theo đó, Apple giới thiệu 4 chiếc iPhone 14 mới gồm iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Trong đó, iPhone 14 gần như không thay đổi từ thiết kế cho đến cấu hình chip xử lý. Trong khi đó iPhone 14 Plus chỉ là sản phẩm phóng to màn hình của iPhone 14. 

Những gì mà Apple tập trung nhiều nhất chính là ở iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Cả hai đều nhận được chip A16 Bionic mới và màn hình với lỗ đục viên thuốc nhưng tùy biến với thứ được gọi là "Dynamic Island" khiến dân tình xôn xao.

Hộp iPhone 14 Pro 
Hộp iPhone 14 thường

Đáng chú ý, hôm nay những chiếc iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã bắt đầu đến tay người dùng. Điều khiến dân tình xôn xao nhất chính là việc Apple đã thay đổi hộp đựng. Theo đó, hộp iPhone 14 Pro đã chuyển thành màu trắng giống như iPhone không Pro.

Thứ được Apple in trên mặt trước chính là màn hình thay vì mặt lưng như năm ngoái cho thấy Apple thực sự muốn nhấn mạnh đến sự thay đổi về màn hình. Từ thời iPhone 11 trở đi, Apple luôn sử dụng hộp đựng màu đen cho những bản Pro. Hộp đựng iPhone 14 năm nay vẫn được làm bằng giấy với lớp seal giấy niêm phong không khác gì năm ngoái.

Sự thay đổi này ít nhiều mang đến sự bất ngờ cho người dùng. Một số cho rằng điều này khiến dòng iPhone 14 Pro trở nên trông rẻ tiền hơn so với đẳng cấp trước đâu của iPhone 13 Pro. Một số khác cho rằng điều này là bình thường và không có gì lạ, iPhone XS và XS Max cũng dùng hộp màu trắng.

Sau khi mở hộp, màu tím của iPhone 14 Pro mới thực tế sáng và đẹp hơn so với những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội gần đây. 

Dự kiến từ 16/9, những người dùng tại thị trường (Tier 1 của Apple) sẽ nhận được iPhone 14 đặt trước. Các thị trường khác trong đó có Việt Nam sẽ chậm hơn khoảng 2-3 tuần.

 

iPhone 14 Pro Max cháy hàng vì quá hot, người dùng đặt nhiều đến sập cả máy chủ

(Techz.vn) Sức hút của dòng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max năm nay quá lớn khiến một lượng lớn người dùng đổ xô đặt hàng vượt quá sức chịu đựng của Apple.