Smart Phone - Điện thoại

Giá thay pin iPhone 14 đắt hơn 43% so với iPhone 13, người dùng 'khóc ròng'

Giá thay pin iPhone 14 đắt hơn 43% so với iPhone 13, người dùng 'khóc ròng'

Nếu bạn là một người sử dụng điện thoại lâu dài, cho đến khi nó thật sự hỏng mới đổi điện thoại mới chứ không phải một người chạy theo công nghệ thì bạn có thể muốn biết giá thay pin mới cho iPhone 14 của mình là bao nhiêu. Có vẻ Apple đã tăng giá của nó lên 99$, đây là một bước nhảy vọt so với mức 69$ của năm ngoái, chính xác là 43%.

Mức giá này áp dụng cho tất cả các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn và Pro cao cấp. Pin iPhone 14 chỉ lớn hơn một chút so với iPhone 13 tương đương, vì vậy nhiều người dùng thắc mắc không hiểu lý do nào khiến Apple đột ngột tăng giá mạnh như vậy.

Chưa kể đồng đô la có tỷ giá cao như hiện tại khiến vấn đề trở nên “nhức đầu” hơn đối với người dùng bên ngoài Hoa Kỳ. Ví dụ, thay pin iPhone 14 ở Anh sẽ mất khoảng 105 bảng Anh.

Tất nhiên, bảng giá này dành cho các sản phẩm thay thế nằm ngoài phạm vi bảo hành hoặc AppleCare+. Nếu pin của bạn bị trục trặc khi còn thời hạn bảo hành, việc thay thế sẽ được làm miễn phí.

 

iPhone 14 ra mắt, iPhone 13 Pro ‘đại hạ giá’ hơn chục triệu, hiệu năng chẳng kém iPhone 13 Pro Max

(Techz.vn) Để dọn đường cho iPhone 14, giá iPhone 13 Pro tiếp tục giảm kịch sàn, rẻ hơn iPhone 13 Pro Max gần chục triệu nhưng hiệu năng không kém là bao.