Giải trí

Minh Hằng bày cách 'nhắc khéo' khi chồng quên tặng hoa 20/10

Minh Hằng bày cách 'nhắc khéo' khi chồng quên tặng hoa 20/10

 

Sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân hơn 10 tuổi, Minh Hằng cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống hằng ngày lên mạng xã hội. Mới đây, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cô nàng bày cách "đòi quà" khi ông xã quên khiến dân tình không khỏi bật cười. 

Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh đĩa rau với nguyên liệu đặc biệt là hoa bí, không quên chú thích "dằn mặt" ông xã: "Chồng chưa tặng hoa nên làm món ăn dằn mặt cao siêu không chị em?". Cách đòi quà vô cùng đáng yêu của giọng ca Một Vòng Trái Đất khiến khán giả tấm tắc khen ngợi và muốn học theo. Có vợ khéo léo như này bảo sao chồng doanh nhân của Minh Hằng không chiều chuộng cô nàng hết mực chứ!

Minh Hằng nhắc khéo chồng ngày 20/10

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn, giọng ca Sắc Môi Em Hồng từng cho biết bản thân không cần ông xã tặng quà quá đắt đỏ. Cô cho biết: "Tôi không cần ông xã tặng mình vàng hay kim cương, tôi chỉ cần anh ấy cho mình niềm vui là đủ rồi. Thế nhưng có thể nói anh ấy tâm lý cực kỳ, không cần dịp lễ gì đâu, chỉ cần thấy những điều dễ thương, đáng yêu là anh ấy mua về cho vợ à".

Chồng Minh Hằng là người rất tâm lý và chiều vợ

Quả thực, chồng Minh Hằng được nhiều người ca ngợi là "ông xã quốc dân" khi thường xuyên dẫn vợ đi du lịch sang chảnh, khi cô nàng than mệt liền đi ăn nhà hàng, mọi hoạt động nghệ thuật anh cũng đều nhiệt tình ủng hộ chứ không hề ngăn cấm,... Chính vì ông xã tâm lý như vậy nên Minh Hằng có thể thoải mái vừa gây dựng sự nghiệp, vừa quản lý tốt công việc nhà.  Người đẹp U40 từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng sau khi kết hôn, cô không còn dành hết 100% thời gian lẫn tâm huyết cho sự nghiệp mà phải chăm lo gia đình. Cô quán xuyến, sắp xếp công việc trong nhà sao cho hợp lý.

Minh Hằng ngày càng xinh đẹp sau khi kết hôn

"Thường ở nhà người lo chuyện bếp núc là tôi, tôi sẽ quản lý và quán xuyến mọi việc, sẽ có người giúp việc phụ nhưng tôi sẽ cân đo đong đếm mọi thứ, quản lý khâu sơ chế cho đến chế biến. Còn nếu có thời gian hơn nữa thì tôi sẽ là người trực tiếp xuống bếp. Ông xã tôi thì luôn khen đồ ăn vợ nấu và không chê đâu", Minh Hằng hạnh phúc kể về cuộc sống hôn nhân ấm cúng.

Ở tuổi 35, Minh Hằng khiến bao người ngưỡng mộ vì vừa nổi tiếng, giàu có, lại có hôn nhân viên mãn bên ỗng xã tâm lý. Nữ ca sĩ trở thành hình mẫu được rất nhiều chị em học hỏi, ao ước.

 

Tin trưa 21/10: Hari Won bị mẹ hỏi chuyện có bầu, lý do Hòa Minzy bán hàng

(Techz.vn) - Tin trưa 21/10: Hé lộ lý do Hòa Minzy cật lực livestream bán hàng dù kiếm được tiền tỷ, Hari Won bất ngờ bị mẹ ruột hỏi thẳng về chuyện có bầu vì lý do này?, BTC đêm nhạc Tìm mẹ trong mơ lên tiếng về việc mời Hoài Linh tham gia…