Thể thao

Tin bóng đá trong nước 21/10: HLV Park bị đồng nghiệp người Đức hạ thấp?

Tin bóng đá trong nước 21/10: HLV Park bị đồng nghiệp người Đức hạ thấp?

HLV Park Hang-seo bị đồng nghiệp người Đức đánh giá thấp

HLV Park Hang-seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022, kết thúc hành trình 5 năm vô cùng thành công nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc mới đây vẫn bị đồng nghiệp người Đức đánh giá thấp.

HLV thể lực Nils Haacke, người từng làm việc ở CLB Nam Định cho biết: "Tôi cảm mến trước tính cách và tinh thần thép của HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên ở góc độ chuyên môn, tôi lại đi ngược chiều dự luận. Tôi thất vọng trước sự phát triển của ĐT Việt Nam dưới thời huấn luyện của ông ấy. Ở đây tôi muốn nói đến sự phát triển từ các lớp trẻ".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV thể lực Nils Haacke đánh giá thấp HLV Park Hang-seo.

Kiatisak phủ nhận gia hạn hợp đồng với HAGL, úp mở về bến đỗ tương lai?

Trước những thông tin cho rằng Kiatisak vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với HAGL thì chiến lược gia người Thái Lan mới đây đã lên tiếng phủ nhận.

"Chúng tôi vẫn chưa đàm phán bất cứ điều gì. Mọi việc sẽ phải chờ xem kết quả năm nay thì bầu Đức mới có quyết định. Nhưng bây giờ thì phải tập trung cho đến hết mùa giải. Trước đây, tôi đã nói rằng chỉ sang giúp 2 năm thôi và bây giờ thời hạn đã hết".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiến lược gia người Thái Lan vẫn úp mở về tương lai.

Danh tính HLV Châu Âu nộp đơn ứng cử thay thế HLV Park dẫn dắt ĐT Việt Nam

Ngay khi thông tin HLV Park Hang-seo quyết định chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022 xuất hiện, một số HLV tên tuổi đã nộp đơn ứng cử với VFF. Một trong những cái tên có hồ sơ ấn tượng nhất ứng cử là HLV Dragan Skocic, người đã giúp Iran giành vé tới World Cup 2022 và nằm trong danh sách 25 HLV xuất sắc nhất nhất thế giới năm 2021. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Danh tính HLV Châu Âu nộp đơn ứng cử thay thế HLV Park dẫn dắt ĐT Việt Nam
Cựu HLV ĐT Iran - Dragan Skocic ứng cử vào vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng ghi điểm tuyệt đối khi đón mẹ và em gái vợ sang Việt Nam

Mới đây, mẹ và em gái của Dianka Zakhidova - bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có lần đầu tiên sang Việt Nam. Đặc biệt là cách đón tiếp của thành Bùi Tiến Dũng khiến NHM không ngừng khen ngợi.

Ngay sau khi đặt chân tới Việt Nam, mẹ và em gái của Dianka Zakhidova đã được Bùi Tiến Dũng đưa đi trung tâm thương mại để thăm quan và ăn uống. Không những vậy, người gác đền sinh năm 1997 còn cẩn thận tặng mẹ vợ 1 giỏ hoa và mua gấu bông tặng em vợ nhân dịp cô nhóc tròn 5 tuổi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bùi Tiến Dũng đón mẹ và em gái của Dianka sang Việt Nam.

Tin nóng V.League hôm nay: Kịch bản để HAGL vượt mặt Hà Nội, lên ngôi vô địch

Tin nóng V.League hôm nay: Bùi Tiến Dũng đón mẹ và em vợ sang Việt Nam; HAGL có thể vượt mặt Hà Nội FC để lên ngôi vô địch; Ông Chun Jae-ho lên tiếng về khả năng thay thế HLV Park Hang-seo; Tiết lộ lý do Bùi Tiến Dũng không được bắt chính ở trận thua Hà Nội.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng lao dốc, HAGL vẫn có thể vượt Hà Nội FC để vô địch V.League 2022 bằng kịch bản 'khó tin'
Cơ hội để HAGL vượt qua Hà Nội và giành chức vô địch V.League 2022 chỉ tồn tại trên lý thuyết.

TIN NÓNG 21/10: HLV TOP 25 THẾ GIỚI ỨNG CỬ THAY HLV PARK, FIFA TÔN VINH TIỀN ĐẠO SỐ 1 ĐT NỮ VIỆT NAM

 

Tin bóng đá tối 20/10: HLV đẳng cấp World Cup ứng cử 'ghế nóng' ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 20/10: HLV châu Âu nộp đơn ứng cử ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam; Đoàn Văn Hậu lập siêu phẩm đá phạt; Bùi Tiến Dũng ghi điểm với NHM; HLV Hàn Quốc lên tiếng về khả năng thay HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam; VTV ấn định thời điểm công bố Bản quyền truyền hình World Cup 2022?