Giải trí

Midu có động thái đầu tiên sau nghi vấn mang thai, chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia

Midu có động thái đầu tiên sau nghi vấn mang thai, chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia

Gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ râm ran lan truyền tin đồn về chuyện một nữ đại gia bất động sản của Vbiz mang thai, chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia. Dù chưa rõ thực hư ra sao, nhưng một bộ phận netizen đã không ngừng gọi tên Midu, cho rằng nữ diễn viên chính là nhân vật trong lời đồn vì “1 số điểm trùng hợp”, không ngừng mỉa mai, công kích cô nàng.

Giữa lúc dân tình còn đang sôi nổi bàn tán, Midu đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh “thon gọn” của bản thân. Trong ảnh, Midu mặc đồ tập, khoe trọn vòng eo con kiến không chút mỡ thừa. Dù không đề cập trực tiếp nhưng nhiều người cho rằng, đây chính là động thái phủ nhận loạt tin đồn không hay của người đẹp.

Midu đăng ảnh đang trong phòng tập, khoe trọn thân hình thon gọn, được cho là đang ngầm phủ nhận tin đồn bầu bí

Không chỉ “mặt xinh”, Midu còn sở hữu body vạn người mê

Được biết, bên cạnh nghề chính là diễn viên và giảng viên đại học, thời gian gần đây, Midu còn nhận được nhiều sự chú ý khi liên tục chia sẻ những hình ảnh cầm trên tay sấp sổ đỏ “nặng trĩu”, thậm chí được mệnh danh là “hotgirl bất động sản”. 

Midu từng gây sốt khi bán được 21 lô đất trong 1 đêm

Theo chia sẻ, mỹ nhân sinh năm 1989 bắt đầu dấn thân vào thị trường bất động sản từ năm 2017. Nói về lý do dùng cả thanh xuân để làm giàu bằng BĐS thay vì kiếm bồ hay lấy chồng, Midu từng mạnh mẽ liệt kê 5 cái “gạch đầu dòng”:

1. Nhà đất đứng tên trên sổ đỏ của mình thì chắc chắn thuộc về mình - Chồng đứng tên trên hôn thú cùng mình thì đôi khi thuộc về một hoặc nhiều người phụ nữ khác

2. Miếng đất khi cần có thể rao bán ngay - Lấy nhầm ông chồng tệ bạc, đôi khi hối hận cả đời vẫn không thể quay lại như thời con gái.

3. Nhà đất để càng lâu bán càng lời - Lấy chồng đến lúc ly hôn thì nhiều khi còn mỗi "cái nịt", càng để lâu càng lỗ.

4. Mua càng nhiều nhà đất càng thấy mình vững chãi và tự do - Lấy 1 người chồng thôi mà đủ thứ lo toan từ gia đình nội ngoại đến con cái bỉm sữa...

5. Quan trọng nhất là miếng đất và căn nhà không biết thô lỗ hay cư xử bạo hành với phụ nữ, càng không thể ngoại tình. Chị em có thể hoàn toàn tin tưởng yên tâm.

 

Quản lý hé lộ Anh Tú - Diệu Nhi đã đăng ký kết hôn từ 3 năm trước, chuẩn bị tổ chức đám cưới

(Techz.vn) Sau thông báo đã kết hôn, ngày cưới của Anh Tú - Diệu Nhi đang đến gần khiến dân tình không khỏi phấn khích.