Giải trí

Quản lý hé lộ Anh Tú - Diệu Nhi đã đăng ký kết hôn từ 3 năm trước, chuẩn bị tổ chức đám cưới

Quản lý hé lộ Anh Tú - Diệu Nhi đã đăng ký kết hôn từ 3 năm trước, chuẩn bị tổ chức đám cưới

Sáng 21/8, MXH chấn động khi Diệu Nhi - Anh Tú chia sẻ hình ảnh cầm giấy kết hôn, tuyên bố chủ quyền với đối phương sau nhiều năm hẹn hò kín tiếng. 

Bức ảnh gây sốt MXH 21/8

Ngay sau đó, quản lý của nữ điễn viên Bẫy Ngọt Ngào đã lên tiếng xác nhận với VietNamNet rằng cặp đôi đã đăng đăng ký kết hôn từ ngày 10/10/2019 tại Hà Nội, tức là đến hiện tại, cả hai đã là vợ chồng chính thức được 3 năm. Hiện Anh Tú và Diệu Nhi đang chuẩn bị cho đám cưới và đã gửi thiệp mời tới bạn bè, đồng nghiệp. 

Hành trình yêu ngọt ngào của Diệu Nhi - Anh Tú

Anh Tú - Diệu Nhi nên duyên từ lần gặp gỡ tại sân khấu Thế Giới Trẻ năm 2015. Sau đó, vào năm 2016, cả hai chính thức công khai hẹn hò, thường xuyên diện đồ đôi, không ngại nắm tay, ôm hôn, thể hiện tình cảm nơi công cộng. Anh Tú đúng chuẩn hình mẫu "bạn trai nhà người ta" khi luôn biết cách bày tỏ tình cảm với Diệu Nhi, không ngần ngại gọi cô là người yêu trên sóng truyền hình. 

Cái kết viên mãn của cả hai khiến dân tình "tan chảy"

Tuy nhiên, cả hai lần đầu vướng tin đồn chia tay vào năm 2019, khi bị soi ra không còn tương tác nhiều với đối phương nữa. Kể từ đó về sau, cặp đôi không còn trả lời phỏng vấn về chuyện đời tư nữa với lý do muốn khán giả chú tâm vào sự nghiệp của họ hơn là chuyện tình cảm riêng tư. Đến tháng 8/2021, MXH rầm rộ lan truyền hình ảnh được cho là Diệu Nhi và Anh Tú dắt tay nhau đi khám thai. Đằng gái nhiều lần dính nghi vấn mang bầu vì liên tục diện váy rất rộng. 

Sau tất cả, cuối cùng Anh Tú - Diệu Nhi đã có cái kết viên mãn bên nhau. Chuyện tình đẹp của cặp đôi được bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hết lời chúc phúc, ngưỡng mộ. Giờ đây dân tình đang vô cùng háo hức chờ đợi đám cưới ngọt ngào của cả hai.

 

Tin tối 21/8: Rộ tin đồn Việt Hương bị công an bắt; Lý do ông Dũng Lò Vôi không bị điều tra, truy tố

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối hôm nay 21/8: Thực hư thông tin Việt Hương bị cơ quan Công an bắt vì buôn bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc; Hé lộ lý do ông Dũng Lò Vôi không bị truy tố dù nhiều lần livestream cùng bà Hằng và 'đồng bọn';...