Giải trí

Sau sự cố bị đổi tên Facebook đầy mỉa mai, Jack có tuyên bố cực gắt trong nhóm kín của fan

Sau sự cố bị đổi tên Facebook đầy mỉa mai, Jack có tuyên bố cực gắt trong nhóm kín của fan

Cách đây ít ngày, trang fanpage chính thức, có dấu tick xanh, xác minh chính chủ với hơn 2,4 triệu lượt theo dõi của Jack bất ngờ bị đổi tên thành “Jáck” khiến dân tình được một phen nhốn nháo. 

Dù phía giọng ca “Bạc phận” đã nhanh chóng khóa fanpage lại nhưng sau đó, netizen lại không ngừng lan truyền hình ảnh được cho là fanpage của Jack tiếp tục bị đổi tên thành "Jáck 5 củ" - gợi nhắc lại drama tình ái chỉ chu cấp cho con 5 triệu đồng mỗi tháng của nam ca sĩ. Chưa rõ thực hư bức ảnh đổi tên này ra sao, là thật hay “ghép”, nhưng một bộ phận antifan vẫn nhân dịp này để hả hê, “tranh thủ” mỉa mai Jack trên khắp các trang mạng xã hội.

Fanpage của Jack bất ngờ bị đổi tên khiến dân tình bàn tán xôn xao

Giữa lúc dân tình còn đang xôn xao bàn tán về chuyện đổi tên thì trong hội fan kín của Jack, nam ca sĩ lại bất ngờ chia sẻ một bức ảnh chụp tự sướng nhưng trùm kín mít kèm dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "I'm about to end up with those animals..." (Tạm dịch: Tôi sẽ kết thúc vấn đề với lũ súc vật đó).

Bài đăng được cho là của Jack trong nhóm fan kín giữa ồn ào fanpage bị đổi tên

Động thái có phần khá gay gắt này của Jack không chỉ khiến dân tình ngỡ ngàng, mà ngay cả Đom Đóm - nhóm fan của nam ca sĩ cũng không khỏi sững sờ. Cho rằng thần tượng đang vướng mắc với công ty quản lý, một bộ phận người hâm mộ của Jack đã lao vào spam bình luận trách móc công ty chủ quản để bảo vệ thần tượng. Được biết trước đó, FC Đóm từng gửi mail phản ánh cho đơn vị quản lý Fanpage của Jack về vụ việc bị hacker tấn công trên mạng xã hội hơn 10 ngày nhưng chưa được xử lý kịp thời khiến người hâm mộ bất bình.

Từ khi trở lại sau scandal, Jack thường xuyên “gặp xui” và không ngừng bị antifan mỉa mai, chế giễu

Có thể thấy, từ sau khi nổ ra bê bối tình ái, “duyên qua đường” của Jack đã sụt giảm nghiêm trọng, antifan ngày càng nhiều. Trong lần trở lại với sản phẩm âm nhạc “Ngôi sao cô đơn” mới đây, thay vì được đón nhận nồng nhiệt cấp bậc “sao hạng A” như trước, nam ca sĩ đã bị một bộ phận đông công chúng “tẩy chay”. Có cư dân mạng còn thống kê, trong 5 ngày đầu sau khi “Ngôi sao cô đơn” ra mắt, MV này cán mốc 654.825 lượt thích, trong khi đó, lượt dislike đã lên tới 1 triệu - gần gấp đôi.

 

Quản lý hé lộ Anh Tú - Diệu Nhi đã đăng ký kết hôn từ 3 năm trước, chuẩn bị tổ chức đám cưới

(Techz.vn) Sau thông báo đã kết hôn, ngày cưới của Anh Tú - Diệu Nhi đang đến gần khiến dân tình không khỏi phấn khích.