Giải trí

Hồng Diễm làm điều chưa từng có

Hồng Diễm làm điều chưa từng có

Mệnh danh là nam thần phim giờ vàng của VTV, sự nghiệp của Hồng Đăng lại đang đóng băng vì vướng vào bê bối tình dục chấn động ở Tây Ban Nha. Cụ thể, sau khi đã về nước an toàn vào chiều ngày 17.8,  nam diễn viên cuối cùng cũng đã trình diện với cơ quan chủ quản là Nhà hát Kịch Hà Nội và có bản tường trình lại sự việc vắng mặt tại cơ quan trong khoảng thời gian từ ngày 21/6/2022 đến ngày 12/8/2022.

Hồng Đăng là 1 nam diễn viên quen mặt của VTV

Trước sự quan tâm đặc biệt của khán giả về vấn đề hình thức kỷ luật nào thích đáng dành cho vi phạm đi nước ngoài  Hồng Đăng, chia sẻ với báo chí Ban Giám đốc của nhà hát kịch Hà Nội cho biết đang xin kiến Sở VHTT Hà Nội dựa trên bản tường trình của nam diễn viên. Đáng nói, NSND Trung Hiếu - giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cũng cho biết sẽ để các diễn viên khác thay thế Hồng Đăng trong một số vai diễn.

Các vai diễn của Hồng Đăng ở Nhà hát Kịch Hà Nội đã sẽ được thay thế

Như vậy, cho tới thời điểm hiện tại nam diễn viên sinh năm 1984 chưa thể xuất hiện ở Nhà hát Kịch Hà Nội cũng không có cơ hội lên màn ảnh nhỏ ít nhất là cho tới khi vụ việc ở Tây Ban Nha được điều tra xong.

Mới đây, trong khi Hồng Đăng bị đóng băng sự nghiệp, nhiều đồng nghiệp đình đám cùng thời rục rịch chuẩn bị lên sóng phim mới.

Cụ thể, sau khi bộ phim "Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ" kết thúc, VTV công bố phát sóng dự án phim có tên “Người vợ tốt”. Được biết, bộ phim được chuyển thể từ dự án đình đám của truyền hình Hàn Quốc đi sâu khai thác tổng hợp ở các đề tài về pháp luật, thể loại hình sự và tình cảm gia đình. Phim của quy tụ dàn diễn viên đình đám như : Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam, Hà Việt Dũng, Quốc Huy, NSUT Đức Hùng… Thông tin này cũng đã được chia sẻ lên fanpage "Vũ Trụ Điện Ảnh VTV" và nhận về nhiều sự chú ý của khán giả.

Trước thông tin về bộ phim sắp tới của nữ diễn viên Hồng Diễm, dưới phần bình luận không ít khán nhắc tới tên của Hồng Đăng: "Không có Hồng Đăng nên không xem kaka", "Thế là Hồng Diễm đã không còn có Hồng Đăng"...

Có thể thấy đây là tác phẩm hiếm hoi mà Hồng Diễm không đóng cặp cùng Hồng Đăng, hứa hẹn sự kết hợp diễn xuất cũng như sự thay đổi của nữ diễn viên.

Hồng Diễm và Hồng Đăng được xem là cặp đôi “tiên đồng, ngọc nữ” của điện ảnh phim truyện VTV. Mỗi khi cặp đôi xuất hiện, khán giả đều trầm trồ vì sự đẹp đôi và màn kết hợp diễn xuất của 2 diễn viên. Hồng Diễm sở hữu nhan sắc hài hoà cùng giọng nói nhẹ nhàng, trong khi đó Hồng Đăng cũng sở hữu vẻ nam tính đầy cuốn hút. Chính vì vậy, dù đã "yêu nhau" trong 6 bộ phim, cặp đôi “song Hồng” vẫn chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo khán giả yêu thích phim Việt. Đáng nói trong 11 năm qua, những dự án mà Hồng Diễm tham gia đều có sự  góp mặt của Hồng Đăng. Có thể thấy bộ phim sắp ra mắt đánh dấu cho tác phẩm mà Hồng Diễm hứa hẹn tạo ra những điều mới mẻ khi không đóng chung cùng Hồng Đăng.

Được biết, trong thời gian Hồng Đăng vướng lùm xùm scandal, người hâm mộ rất quan tâm đến phản ứng của “người tình màn ảnh” Hồng Diễm. Thế nhưng, tuyệt nhiên nữ diễn viên không có bất kỳ lên tiếng nào liên quan đến vụ việc.

Do vậy, trong dự án phim mới khi Hồng Diễm sánh vai cùng một bạn diễn khác, không ít khán giả bày tỏ tiếc nuối trước sự vắng bóng một cặp đôi đẹp, diễn xuất ăn ý của điện ảnh Việt.

 

 

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa có kết luận điều tra, ông Dũng Lò Vôi tiếp tục rơi vào tình thế bất đắc dĩ

(Techz.vn) Trước việc bà Nguyễn Phương Hằng phải trả giá vì những hành vi mà mình gây ra, ông Huỳnh Uy Dũng tiếp tục sự nghiệp chèo lái đưa doanh nghiệp vượt qua quãng thời gian khó khăn.