Giải trí

Mạnh Quỳnh tuyên bố nhận hai con nuôi Phi Nhung làm con gái nuôi

Mạnh Quỳnh tuyên bố nhận hai con nuôi Phi Nhung làm con gái nuôi

Tối 21/10, đêm nhạc của nam ca sĩ Mạnh Quỳnh cùng với hai người con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đã được diễn ra tốt đẹp. Đêm nhạc của ‘người tình sân khấu’ Phi Nhung được nhiều khán giả cũng như cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình.

Thương Cha là một ca khúc mới của ca, nhạc sĩ Mạnh Quỳnh lần đầu được ra mắt khán giả trong đêm nhạc. Điều đặc biệt, sau khi Tuyết Nhung và Thiêng Ngân hoà giọng cùng Mạnh Quỳnh trong ca khúc mới này thì đã mời người bạn tri kỉ của mẹ nán lại sân khấu và bày tỏ: "Chúng con đã mất một người mẹ. Bây giờ chúng con muốn thay đổi cách xưng hô với chú. Chú cho con gọi chú bằng một tiếng cha được không ạ? Nhìn sâu thẳm trong đôi mắt của chú, chúng con thấy được bóng dáng của mẹ Nhung".

Đáp lại tình cảm của con nuôi Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cho biết bản thân rất tự hào và thương có các bé, nam ca sĩ cũng đồng ý trước đề nghị của hai con gái nuôi Phi Nhung khiến khán giả không khỏi xúc động. Nam ca sĩ còn chia sẻ thêm trong đêm nhạc của mình: "Thật ra, chú không bằng và cũng không thể nào thay thế được người mẹ thân yêu của các con, là nữ ca sĩ Phi Nhung trong lòng quý vị khán giả. Mạnh Quỳnh ở đây với tư cách của một người bạn, sẽ cố gắng hỗ trợ cho các con của Phi Nhung bằng khả năng của Mạnh Quỳnh, bằng khả năng của một người cha".

Thời gian qua, cố ca sĩ Phi Nhung ra đi để lại nỗi đau cho những người ở lại trong đó có Mạnh Quỳnh. Phải mất một thời gian dài nam ca sĩ mới có thể lấy lại được tinh thần. Sau đó anh dành nhiều thời gian để hỗ trợ phát triển sự nghiệp của con nuôi Phi Nhung.

Bản thân Mạnh Quỳnh mới đây cũng chia sẻ: “Ngày nào tôi còn đi hát là ngày đó tôi vẫn chưa nguôi ngoai được. Vì cứ đi đến đâu đều thấy hình ảnh tôi và Phi Nhung đã đi qua, làm sao quên được. Đối với tôi, khi còn nghe nhạc, còn nhìn thấy hình ảnh của Phi Nhung thì dù 1 năm, 5 năm hay 10 năm tôi cũng vẫn chưa nguôi ngoai được nỗi buồn mất đi cô ấy. Bây giờ đã hơn một năm nhưng trong lòng tôi, lúc nào Phi Nhung cũng ở bên cạnh”.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung được khán giả nhớ đến nhiều khi thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu. Cả hai phối hợp ăn ý đến mức được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh ‘người tình sân khấu’ của nhau. Sự ra đi của Phi Nhung chắc chắn là một vết xước không thể lành trong tâm trí nam ca sĩ Mạnh Quỳnh.

 

Phản ứng của vợ Mạnh Quỳnh trước tin đồn ly hôn

(Techz.vn) Mạnh Quỳnh đã có chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của anh và vợ trước những tin đồn thất thiệt.