Giải trí

Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, hé lộ luôn về cha của đứa bé

Mâu Thủy công khai bầu 6 tháng, hé lộ luôn về cha của đứa bé

 

Sáng 22/10, mạng xã hội xôn xao khi siêu mẫu, Á hậu Mâu Thủy bất ngờ công khai bầu 6 tháng. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1992 đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu kèm tâm thư gửi tới khán giả. 

Mâu Thủy mang bầu ở tháng thứ 6

Mâu Thủy cho biết bản thân khi mới 18 đôi mươi đã khao khát làm mẹ và tự lên lịch trình 24 tuổi sẽ mang hai con đầu lòng. Tuy nhiên, vì ham vui và có quá nhiều dự định, kế hoạch dang dở nên cô nàng đã tiếp tục "dời" sang tuổi 28. Ở độ tuổi gần 30, cuộc sống của chân dài đình đám vẫn còn quá nhiều bộn bề ngổn ngang nên cô chưa sẵn sàng để thực hiện mong muốn lớn nhất đời mình. 

"Có 1 người chị hỏi Thuỷ rằng: 'Thuỷ, em có từng có suy nghĩ làm single mom (mẹ đơn thân) không?'. 'Không, em chưa bao giờ muốn như vậy, em rất may mắn sống trong một gia đình hạnh phúc, và em cảm nhận rất rõ ràng sự đầy đủ cảm xúc trọn vẹn đó và em mong muốn sau này con em cũng sẽ có được điều ấy. Sinh muộn chút cũng được, tại vì em nghĩ những single mom chắc phải mạnh mẽ lắm, mà em chưa đủ mạnh mẽ như vậy", nữ siêu mẫu trải lòng về mong muốn có một gia đình trọn vẹn cho con. 

Đứa trẻ đến mà không hề báo trước, khi Mâu Thủy vẫn đang bận rộn với nhiều mối lo thì "Mâu Con" - cách người đẹp gọi đứa con trong bụng - lại xuất hiện khiến cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. Cô tâm sự: "Mâu Con gõ cửa bất ngờ trong sự ngỡ ngàng tưởng rằng sẽ hạnh phúc lắm nhưng KHÔNG, bao nhiều sự lo lắng, bất an, run sợ vì cái tính lo xa của mình. Mới có 2 tháng là tính con sẽ học trường nào, sau này ra sao, rồi thế nào mốt nó lớn cũng xa mình thôi , đang là một người vui đang chơi bất ngờ làm mẹ".

Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn hồi tháng 7 vừa qua

Dù có trăm mối lo khi bất ngờ làm mẹ, Mâu Thủy yên tâm hơn khi có ba của Mâu Con luôn bên cạnh trấn an và chăm sóc tận tình. Trước đó, Mâu Thủy công khai ảnh được bạn trai cầu hôn vào tháng 7 vừa qua. Cả hai hồi tháng 9 còn được bắt gặp sánh đôi trong một sự kiện âm nhạc. Khán giả đang phấn khích mong chờ một đám cưới trọn vẹn của nàng mẫu đắt giá của làng mốt Việt.

 

Tin sáng 22/10: Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị antifan tấn công sau clip

(Techz.vn) Điểm tin sáng 22/10: Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi bị antifan tấn công sau clip Nhật ký làm cha. Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ cuộc sống tình cảm bên các con. Mạnh Quỳnh chia sẻ việc sẽ giúp đỡ con nuôi Phi Nhung để trưởng thành hơn.