Giải trí

Trấn Thành phản ứng trước tin đồn rạn nứt tình cảm với Hari Won

Trấn Thành phản ứng trước tin đồn rạn nứt tình cảm với Hari Won

Thời gian qua, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won liên tục bị nhiều người réo tên vào tin đồn tình cảm. Tuy nhiên nam MC đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận và cho rằng anh cùng bà xã đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên mới đây nhiều thông tin đặt ra nghi vấn Hari Won rời khỏi showbiz Việt và Trấn Thành một lần nữa lên tiếng. Anh cho biết những thông tin được mọi người chia sẻ hoàn toàn là suy diễn và quy chụp không có bằng chứng. Trấn Thành còn gay gắt đến chuyện có thể đi kiện để dập tắt những tin đồn tiêu cực ảnh hưởng đến hai vợ chồng.

Về phía Hari Won, nữ ca sĩ vẫn im lặng và thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cá nhân tại Hàn Quốc. Hari Won mới đây còn chia sẻ hình ảnh đang châm cứu để điều trị chứng liệt cơ mặt. Sức khỏe của cô được cho là đang dần hồi phục và tốt hơn so với thời gian trước đó.

Tuy nhiên kể từ khi tin đồn xảy ra, Hari Won chưa một lần nhắc đến vấn đề này hay có động thái thanh minh làm nhiều người hâm mộ cũng cảm thấy khó hiểu và lo lắng.

Trước đó cặp đôi bị nhiều netizen bắt gặp ít tương tác với nhau trên nền tảng mạng xã hội. Hari Won thường xuyên đăng tải dòng trạng thái buồn bã, tuy nhiên cô cũng lên tiếng phủ nhận và cho rằng do bản thân bị mắc bệnh nên mới chia sẻ những hình ảnh buồn.

Kể từ khi công khai yêu nhau cho đến khi về chung một nhà, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won chưa bao giờ ngừng nhận tin đồn về chuyện tình cảm. Cặp đôi cũng gặp nhiều khó khăn ở thời điểm mới công khai, tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả và hiện tại hai người vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau cùng sự ngưỡng mộ từ đông đảo khán giả.

Hari Won – Trấn Thành là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng showbiz Việt. Cả hai thường xuyên xuất hiện tình cảm bên cạnh nhau và không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ yêu thương. Nam MC được nhiều người ví von là người chồng chiều vợ nhất nhì showbiz Việt khi thường xuyên nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và lo lắng cho Hari Won mỗi khi cô nàng đổ bệnh.

 

Sao 19/10: Ảnh hiếm tại đám hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai Bầu Hiển

(Techz.vn) - Tin sao Việt 19/10: Ảnh hiếm tại đám hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển, Nghi vấn chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò với ca sĩ Thiều Bảo Trang, Đàm Vĩnh Hưng xúc động trải lòng về hành trình 3 năm làm ông bố ‘bỉm sữa’…