Giải trí

Phản ứng của vợ Mạnh Quỳnh trước tin đồn ly hôn

Phản ứng của vợ Mạnh Quỳnh trước tin đồn ly hôn

Mới đây, khi về dự họp báo đại nhạc hội Tìm mẹ trong mơ, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân ở tuổi 52. 

Trước việc xuất hiện tin đồn thất thiệt về việc  Mạnh Quỳnh ly hôn vợ, hẹn hò một nữ ca sĩ, cuộc sống hôn nhân của nam ca sĩ được đặc biệt quan tâm.

Mạnh Quỳnh cho biết anh có phần bức xúc khi tên mình bị réo vào những tin đồn thị phi nhưng hôn nhân của anh và vợ hiện tại vẫn đang vô cùng hạnh phúc.

“Mấy chục năm tôi sống với mẹ tụi nhỏ, cô ấy không quan tâm vấn đề công việc của tôi. Những thị phi vừa qua một phần nào đó ảnh hưởng đến tình cảm của gia đình tôi. Nhưng với sự hiểu biết, nhìn nhận rõ ràng của mẹ tụi nhỏ, cô ấy không quan tâm tới những tin đồn. Tôi từng tự hỏi rằng gia đình mình vẫn hạnh phúc, bình thường, tại sao nhiều người ngoài kia lại thêu dệt và mục đích của họ là gì. Chuyện tôi hát với người này, lăng xê nữ ca sĩ kia cũng đâu phải chuyện của họ. Gia đình tôi vẫn hạnh phúc, vui vẻ.” - Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Đứng trước những tin đồn thất thiệt, Mạnh Quỳnh thú nhận anh có phần mệt mỏi, tuy vậy nam ca sĩ gạo cội vẫn chú trọng vào công việc, lựa chọn im lặng, dành thời gian chăm lo sức khỏe, âm nhạc thay vì tranh luận.

Mạnh Quỳnh và gia đình 

“Thị phi xảy đến khiến tôi áp lực, mệt mỏi nhưng tôi không để ảnh hưởng đến công việc. Nhiều năm trong nghề, tôi vẫn như trước: sẽ làm việc, sống đúng đắn với lương tâm của mình. Bây giờ tôi sống vô tư. Với những tin đồn tiêu cực, tôi chọn im lặng chứ không phân bua vì đính chính cũng chẳng được gì. Một khi họ đã ghét, tôi có làm gì cũng bị ghét. Nhiều người còn đưa cả mặt tôi lên ảnh thờ kia mà. Thay vì tranh luận, tôi dành thời gian chăm lo sức khỏe, công việc của mình. Niềm vui của tôi là được đưa đón con đi học mỗi ngày. Tôi vô tư, mượn âm nhạc làm động lực trong cuộc sống. Buồn phiền hay vui vẻ, tôi đều gửi gắm vào âm nhạc. Tôi cũng đang tập sống chánh niệm. Chỉ cần không thấy có lỗi với bản thân, gia đình và những người mến mộ mình là đủ rồi!” - Mạnh Quỳnh bày tỏ tâm sự.

Chia sẻ về vấn đề sức khỏe, Mạnh Quỳnh cho hay sau khi tham dự một chương trình ở Thái Lan và trở về Việt Nam hôm 18/10, anh đã bị cảm và phải truyền nước biển. Qua ngưỡng tuổi 50, nam ca sĩ dễ bệnh hơn, thậm chí có đợt bệnh tận hai tháng:  “Đàn ông tuổi 50 trở lên rất dễ bệnh, như chiếc xe chạy lâu năm sẽ bắt đầu hư. Đợt rồi tôi bệnh hai tháng, không đi hát nổi. Bác sĩ không cho tôi đi hát nhưng tôi vẫn lén đi vì đó là công việc. Bên cạnh đó, tôi bị mỡ máu cao nên dễ bị đột quỵ. Lâu lâu vẫn thấy trên mạng người ta đồn tôi bị đột quỵ nhưng sắp thôi, chưa đến nỗi (cười). Bác sĩ khuyên tôi nên hạn chế những chuyến bay dài vì ở Mỹ tôi có bị sao thì họ còn lo được. Nếu tôi ra nước ngoài thì ngoài vòng kiểm soát của họ. Dù vậy, thỉnh thoảng tôi vẫn về Việt Nam, đi Thái Lan hay các nước khác.”

Với sức khỏe không còn được như thời trẻ, Mạnh Quỳnh cũng cho biết hiện tại nam ca sĩ đã đủ điều kiện để sống tốt đến khi về hưu. Điều mà anh lo lắng nhất là mong muốn có đủ sức khỏe để lo cho các con đến tuổi trưởng thành.

 

Tin tối 21/10: Nghệ sĩ Nam Anh qua đời, Mỹ Tâm đóng cổng bán vé Liveshow

(Techz.vn) - Tin tối 21/10: Mỹ Tâm thông báo đóng cổng bán vé liveshow Tri âm, NSND Hồng Vân, MC Đại Nghĩa bàng hoàng khi đồng nghiệp qua đời, Hari Won bất ngờ bị mẹ ruột hỏi thẳng về chuyện có bầu vì lý do này?...