Nhịp sống số

Màn hình microLED tùy chỉnh của Apple Watch sẽ do LG sản xuất

Màn hình microLED tùy chỉnh của Apple Watch sẽ do LG sản xuất

Trong một tweet mới nhất, Young giải thích rằng LG Display đang xây dựng một dây chuyền sản xuất nhỏ để cung cấp cho Apple màn hình microLED dành cho mẫu Apple Watch sẽ ra mắt vào năm 2025. Cơ sở này được cho là sẽ cung cấp bảng nối đa năng microLED và lắp ráp màn hình của Apple, sẽ khai trương vào cuối năm 2023. Đầu tuần này, Young cho biết Apple sẽ giới thiệu Apple Watch với màn hình microLED vào mùa xuân năm 2025.

Trước đó, Bloomberg cho biết Apple sẽ chuyển sang màn hình tùy chỉnh của riêng mình, bắt đầu bằng màn hình microLED cho Apple Watch Ultra vào cuối năm 2024, với mục tiêu dài hạn là giảm sự phụ thuộc vào màn hình của các nhà cung cấp như Samsung và LG. Theo Young, Apple sẽ tiếp tục phụ thuộc vào các đối tác ở mức độ nhất định.

Đầu tháng này, nhà phân tích Jeff Pu cho biết Apple Watch cao cấp mới sẽ sử dụng màn hình microLED 2,1 inch lớn hơn, cung cấp độ sáng cao hơn so với các mẫu Apple Watch hiện tại có màn hình OLED. Mẫu này có lẽ là phiên bản mới của Apple Watch Ultra, ra mắt vào tháng 9 năm ngoái và có màn hình 1,92 inch.

Công nghệ microLED có các đèn LED cực nhỏ tạo thành pixel, mang lại màu sắc chính xác hơn, độ tương phản cao để cải thiện HDR và khả năng xem trong điều kiện ánh sáng dưới mức tối ưu, hỗ trợ góc nhìn rộng hơn, giảm khả năng lưu ảnh trên màn hình, độ trễ thấp cho tốc độ làm mới cao hơn và cải thiện hiệu quả.

 

Apple thừa nhận lỗi màn hình iPhone 14 Pro, sẽ khắc phục bằng bản cập nhật phần mềm

(Techz.vn) Apple đã thừa nhận rằng người dùng iPhone 14 Pro có thể nhìn thấy các đường kẻ ngang nhấp nháy trên màn hình của họ khi thiết bị đang hoạt động.