Nhịp sống số

Apple thừa nhận lỗi màn hình iPhone 14 Pro, sẽ khắc phục bằng bản cập nhật phần mềm

Apple thừa nhận lỗi màn hình iPhone 14 Pro, sẽ khắc phục bằng bản cập nhật phần mềm

Ngày càng có nhiều người dùng iPhone 14 Pro báo cáo sự cố hiển thị lạ khi khởi động hoặc mở khóa thiết bị của họ. Các đường kẻ ngang màu xanh lá cây và màu vàng xuất hiện trên màn hình sẽ biến mất trong quá trình khởi động, do đó nó không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của người dùng.

Giờ đây, trong một bản ghi chú, Apple đã thừa nhận vấn đề và xoa dịu những lo ngại rằng nó bắt nguồn từ một lỗi phần cứng, xác nhận rằng nó đang được điều tra và một bản cập nhật iOS để giải quyết vấn đề sẽ sớm được phát hành.

iOS 16.3 hiện đang được thử nghiệm với các nhà phát triển và thành viên của chương trình beta công khai, nhưng bản cập nhật đó dự kiến sẽ không ra mắt trong ít nhất vài tuần nữa. Sắp tới, Apple có thể phát hành iOS 16.2.1, sau khi phát hành iOS 16.2 vào tháng trước, để giải quyết vấn đề này và các lỗi khác mà người dùng gặp phải.

 

Giá iPhone 14 cập nhật mới nhất: Giảm sập sàn tới 9 triệu, về tay chỉ còn dưới 19 triệu

(Techz.vn) Cận Tết Nguyên đán, giá đập hộp iPhone 14 bất ngờ đại hạ giá, giảm sâu không tưởng biến nó trở thành chiếc điện thoại cao cấp được nhiều khách Việt săn lùng.