Tư vấn A-Z

Giá iPhone 14 cập nhật mới nhất: Giảm sập sàn tới 9 triệu, về tay chỉ còn dưới 19 triệu

Giá iPhone 14 cập nhật mới nhất: Giảm sập sàn tới 9 triệu, về tay chỉ còn dưới 19 triệu

Sau thời gian mở bán chính thức nguyên giá mà vẫn cháy hàng, các đại lý đã nhập về số lượng lớn iPhone 14 để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho khách hàng dịp lễ hội cuối năm. Đây là chiếc điện thoại cao cấp đi kèm nhiều cải tiến về cả thiết kế, cấu hình lẫn cụm camera nên dù có giá cao vẫn được nhiều người tìm mua.

Giá iPhone 14 cập nhật mới nhất

Theo khảo sát tại các đại lý, giá đập hộp iPhone 14 tiếp tục giảm mạnh trong bối cảnh cận Tết Nguyên đán. Cụ thể, giá iPhone 14 cập nhật mới nhất sáng 13/1 như sau:

  • iPhone 14 – 128GB: 19.690.000 đồng
  • iPhone 14 – 256GB: 22.450.000 đồng
  • iPhone 14 – 512GB: 24.950.000 đồng

Như vậy, giá iPhone 14 hiện đang được giảm sâu từ 7 – 9 triệu so với thời điểm ra mắt, sắp bắt kịp Galaxy S22 Plus vốn dĩ có mức giá dễ chịu hơn các đối thủ cùng tầm khiến đại diện nhà Samsung đứng ngồi không yên.

Thiết kế iPhone 14

iPhone 14 vẫn có thiết kế giống người tiền nhiệm iPhone 12 với thiết kế vuông vắn, hai mặt và cạnh viền vát phẳng. Nó cũng giữ nguyên màn hình tai thỏ, các góc bo tròn mềm mại và cụm camera kép xếp chéo ở mặt sau đặc trưng của dòng iPhone cao cấp.

Không chỉ có mặt lưng kính, điện thoại còn có khung viền làm bằng chất liệu nhôm tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ, giúp hạn chế va đập rất tốt. Đối với iPhone 14, Apple cũng trình làng 5 tùy chọn màu sắc đa dạng gồm đỏ, xanh dương, trắng, đen, tím nhạt phù hợp với đa số khách hàng.

Cấu hình iPhone 14

iPhone 14 sở hữu màn hình OLED với công nghệ Super Retina XDR cao cấp mang đến màu sắc chính xác, rất phù hợp cho những người dùng làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Ngoài ra, các hình ảnh cũng được tái hiện chi tiết với độ phân giải cao mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn.

iPhone 14 được cung cấp sức mạnh từ con chip A15 Bionic 6 nhân, xử lý tốt mọi tác vụ từ chỉnh sửa ảnh, video hay hỗ trợ chơi những tựa game có đồ họa phức tạp. Hơn nữa, nền tảng iOS 16 cũng cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện thân thiện hơn với nhiều tính năng thú vị hơn.

Apple cho biết dung lượng pin của iPhone 14 có thể đáp ứng nhu cầu xem video liên tục suốt 20 giờ, giúp bạn thoải mái sử dụng để liên lạc hay giải trí cả ngày dài mà không cần mang theo bộ sạc hay pin dự phòng.

Cụm camera kép đi kèm hàng loạt tính năng mới

Apple trang bị cho iPhone 14 cụm camera kép 12MP với camera chính có khẩu độ f/1.5 và cảm biến lớn hơn, có khả năng thu sáng tốt hơn nhằm nâng cao chất lượng ảnh chụp đêm. Đi kèm với đó là hàng loạt tính năng mới giúp bạn tạo nên những bức ảnh đậm chất nghệ thuật.

Ngoài ra, cụm camera cao cấp cũng hỗ trợ quay video đạt chuẩn 4K sắc nét, rất phù hợp với khách hàng đam mê quay phim hay làm công việc sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

Ở mặt trước, iPhone 14 cũng được trang bị camera trước 12MP True Depth với khả năng tự động lấy nét và khẩu độ f/1.9, giúp tạo nên những bức ảnh tự sướng có chiều sâu và tự nhiên hơn.

Lý do nên mua iPhone 14 với giá dưới 20 triệu

Không đơn thuần là một chiếc điện thoại để phục vụ việc liên lạc và giải trí, iPhone 14 còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như SOS khẩn cấp vệ tinh, phát hiện va chạm giúp bảo vệ tính mạng của người dùng khi gặp sự cố. Hơn nữa, nó cũng được đánh giá cao về khả năng quay chụp, rất phù hợp cho những người làm công việc liên quan đến thiết kế hoặc sáng tạo.

 

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max không còn khan hàng, giá tiếp tục hạ trên toàn cầu

(Techz.vn) Nguồn cung iPhone 14 Pro và ‌iPhone 14 Pro‌ Max đã được khôi phục ở mức bình thường sau nhiều tháng gián đoạn sản xuất đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn cung cấp iPhone cao cấp nhất của Apple.