Smart Phone - Điện thoại

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max không còn khan hàng, giá tiếp tục hạ trên toàn cầu

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max không còn khan hàng, giá tiếp tục hạ trên toàn cầu

Vào tháng 11, trong một thông cáo báo chí hiếm hoi trên trang web của mình, Apple đã cảnh báo rằng việc cung cấp ‌iPhone 14 Pro‌ và ‌iPhone 14 Pro‌ Max sẽ bị hạn chế nghiêm trọng do các hạn chế phòng dịch Covid-19 ảnh hưởng đến nhà máy lắp ráp iPhone chính của hãng tại Trung Quốc.

Trong một lần lên tiếng hiếm hoi, Apple thừa nhận: "Chúng tôi tiếp tục nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với các mẫu ‌iPhone 14 Pro‌ và ‌iPhone 14 Pro‌ Max. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi cho rằng các lô hàng ‌iPhone 14 Pro‌ và ‌iPhone 14 Pro‌ Max sẽ thấp hơn so với chúng tôi dự đoán trước đây và khách hàng sẽ phải chờ đợi lâu hơn để nhận được sản phẩm mới của họ ", công ty cho biết. "Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với nhà cung cấp của mình để trở lại mức sản xuất bình thường."

Sự gián đoạn dẫn đến việc khách hàng buộc phải đợi vài tuần để nhận được các mẫu iPhone 14 Pro mới tại Hoa Kỳ và các thị trường khác. Tính sẵn có của các mô hình bắt đầu được cải thiện vào khoảng cuối tháng 12 , nhưng hiện tại có vẻ như đã được khôi phục hoàn toàn.

Cửa hàng trực tuyến của Apple tại Hoa Kỳ hiển thị tất cả các cấu hình của ‌iPhone 14 Pro‌ và ‌iPhone 14 Pro‌ Max là có hàng và sẵn sàng giao cho khách hàng trong vòng 24 giờ, khác biệt rõ rệt so với thời gian chờ đợi ba đến bốn tuần so với vài tuần trước. 

Tại Việt Nam, trong giai đoạn này nhiều đại lý cũng cho biết iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đang sẵn hàng hơn trước và giảm giá đáng kể so với trước đó hơn một tháng.

 

Concept iPhone 15 Ultra đẹp mãn nhãn với lưng cong, nhiều chi tiết bằng Titan

(Techz.vn) Một concept iPhone 15 Ultra cực kỳ hấp dẫn mới đây đã xuất hiện cho thấy mức độ khủng của chiếc iPhone cao cấp ra mắt trong năm 2023 của Apple.