Giải trí

Màn đối thoại giữa Chaeryong (ITZY) và Shindong (Super Junior) gây sốt

Màn đối thoại giữa Chaeryong (ITZY) và Shindong (Super Junior) gây sốt

Mới đây, Chaeryoung của ITZY và Shindong của Super Junior đã xuất hiện trên chương trình Radio Star tập mới nhất. Cuộc thảo luận của hai thần tượng về việc biểu diễn và tiết kiệm năng lượng để tối đa hóa cho các buổi biểu diễn, bằng cách nào đó cả hai đã chuyển sang nói về những bài hát cũ dẫn đến những bình luận vui nhộn của Chaeryong, vô tình nhấn mạnh việc cô là thần tượng Thế hệ thứ 4 so với Thần tượng Thế hệ thứ 2 Shindong.

Khi được hỏi về điều gì khác khiến Chaeryong phấn khích ngoài màn trình diễn của nhóm, nữ thần tượng trả lời là khi nghe những bài hát cũ khiến mình phấn khích, Shindong sau đó đã gợi ý những bài hát của nhóm Super Junior và Chaeryoung đồng tình.

Shindong nhắc lại rằng các bài hát của Super Junior đã ra mắt từ lâu và có thể sẽ bị cho là cũ so với lứa tuổi của Chaeryoung. Những người dẫn chương trình sau đó đã hỏi Chaeryong liệu cô có biết bất kỳ vũ đạo nào trong các bài hát của Super Junior không.

Cô đã khẳng định mình với màn biểu diễn “U” - Một bài hát mà Super Junior phát hành vào năm 2006. Chaeryoung gây ấn tượng với dàn casts bằng vũ đạo sắc bén và mạnh mẽ giống như dành cho một buổi biểu diễn của nhóm nhạc nữ.

Bên cạnh đó, mọi người còn khen nữ thần tượng bằng cách sử dụng từ Cakewalk - Là một thành ngữ để chỉ "chiến thắng dễ dàng" và đã được sử dụng trong một thời gian dài, thậm chí trước khi Chaeryoung được sinh ra.

Không chỉ thế, Chaeryoung chia sẻ cô gặp khó khăn khi học vũ đạo Super Junior và khi được hỏi tại sao, Chaeryoung ngây thơ giải thích rằng video được tải lên vào năm 2006 và nó rất mờ khiến mọi người phá lên cười sảng khoái. Cô ấy nói rằng video bị mờ đến mức không thể biết Shindong là ai trong số các thành viên.

 

Ngọc Trinh tiết lộ về gu người yêu ở thời điểm hiện tại

(Techz.vn) Những câu chuyện xoay quanh vấn đề tình cảm của Ngọc Trinh luôn nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.

Tag:

sao hàn