Thủ thuật công nghệ

Mách bạn cách đăng ảnh, video lên Facebook không bị vỡ

Mách bạn cách đăng ảnh, video lên Facebook không bị vỡ

Facebook từ trước đến nay vẫn luôn là mạng xã hội được mọi người yêu thích nhất, có một hành động mà bất kì ai cũng làm mỗi khi mà ăn một món gì đó ngon đó chính là “cúng Facebook”. Thế nhưng vì là mạng xã hội được nhiều người dùng, nên việc quá tải hệ thống là điều rất dễ xảy ra và để tình trạng này không diễn ra thì Facebook đã làm một thủ thuật đó là chính là nén hình ảnh mà mọi người đăng lên. 

Thế nên việc những hình ảnh mà bạn chụp ở máy nhìn rất nét nhưng khi đăng lên Facebook lại vỡ một cách khó chịu là do vấn đề đó. Vậy nên hôm nay mình sẽ chỉ cho mọi người cách để đăng ảnh lên Facebook mà không bị vỡ nhé. 

Đối với Android

Đầu tiên bạn Vào Facebook > Chọn Menu > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư > Cài đặt 

Tiếp theo trong phần Cài đặt, hãy kéo xuống mục File phương tiện và danh bạ > Chọn File phương tiện và danh bạ.

Bây giờ, hãy nhấn để bật 2 mục Tải ảnh lên ở dạng HDTải video lên ở dạng HD nhé

Đối với iOS

Với iOS, giao diện của Facebook cũng không khác Android là bao nên các bạn hãy làm theo cách sau nhé.

Bước 1: Chọn Menu > Chọn Cài đặt & quyền riêng tư >  nhấn Cài đặt > Kéo xuống mục File phương tiện và danh bạ > Chọn Video và ảnh.

Bước 2: Tại đây, bạn hãy kéo sang bên để bật Tải lên HD ở 2 mục Cài đặt videoCài đặt ảnh.

Đơn giản đúng không mọi người? Với cách trên, các bạn đã có thể thoải mái đăng những bức ảnh thật đẹp, thật ngầu của mình lên Facebook để sống ảo mà không lo việc bị vỡ hay bị mờ ảnh nữa. Chúc các bạn thành công

 

Mẹo tạo tin nhắn tự động trên Zalo

(Techz.vn) Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách trả lời tin nhắn với khách hàng cực nhanh và hiệu quả nhờ tin nhắn tự động trên Zalo.