Thủ thuật công nghệ

Mẹo tạo tin nhắn tự động trên Zalo

Mẹo tạo tin nhắn tự động trên Zalo

Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng có một mơ ước, với những người làm sale thường xuyên phải nhắn tin với khách hàng, có lẽ điều ước của họ chính là có công nghệ AI nào đó để tự động trả lời tin nhắn. Thế nhưng có 1 cách để các bạn không cần phải nhờ đến bất kì công nghệ AI nào cả, mà vẫn giúp chúng ta có những tin nhắn tự động cực kỳ nhanh chóng. Và để biết xem làm thế nào thì hãy theo dõi bài viết này nhé. 

Cách trả lời tin nhắn tự động trên Zalo 

Đầu tiên, các bạn hãy truy cập Zalo bằng máy tính, sau đó chọn phần danh bạ và kích chọn người muốn gửi tin nhắn tự động.

Tiếp theo, trong khung soạn thảo tin nhắn, bạn bấm vào biểu tượng Chèn tin nhắn nhanh 

Sau đó, bạn nhấn vào Tìm hiểu ngay trong cửa sổ hiển thị để tìm hiểu cách thức hoạt động và bấm nút Tiếp tục > Hoàn tất. 

Trong cửa sổ nhỏ Tin nhắn nhanh, bạn bấm nút Quản lý.

Sau khi bấm vào phần Quản lý, máy sẽ hiện cho bạn một khung tin nhắn và hãy tạo mới để thiết lập tin nhắn tự động nhé 

Tại cửa sổ Tạo tin nhắn, bạn hãy nhập nội dung tin nhắn nhanh mà bạn muốn  vào khung trống phía dưới, sau đó nhập phím tắt cho nội dung tin nhắn ở khung trống phía trên.

Nếu muốn tin nhắn sinh động hơn, bạn có thể thêm ảnh ở phần dưới nhé, có ô Thêm ảnh đó. 

Và sau khi chúng ta đã hoàn thành xong những bước trên, máy tính sẽ báo những tin nhắn tự động khi bạn nhập ký tự đã thêm ở trên. Thật đơn giản phải không nào. 

Với cách này bạn hoàn toàn có thể giúp cho công việc của mình trở nên thuận lợi hơn rất nhiều, thay vì phải ngồi gõ cả một dòng tin nhắn siêu dài thì bạn chỉ cần nhấn đúng 1 ký tự. Và đừng quên là chúng ta có thể cài nhiều tin nhắn tự động nhé, không chỉ một đâu. Chúc các bạn thành công 

 

Hướng dẫn tắt hoàn toàn chế độ Night Mode trên iPhone

(Techz.vn) Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn không thích tính năng Night Mode trên iPhone, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tắt Night Mode.