Thủ thuật công nghệ

Bỏ túi vài mẹo nhỏ quay video trên iPhone cực kỳ sáng tạo

Bỏ túi vài mẹo nhỏ quay video trên iPhone cực kỳ sáng tạo
 

Để có thể tận dụng hết sức mạnh của các tính năng trên camera của iPhone, Apple đã đăng tải video hướng dẫn người dùng sử dụng tính năng video looping (vòng lặp) để có được những video độc đáo, sáng tạo không kém gì các thước phim chuyên nghiệp.

quay-video-bang-iPhone-1-1024x576

Chương trình này được Apple đặt tên là "Today at Apple" do chính hãng phát hành, với loạt những video được đăng tải vào thứ Tư mỗi tuần. Creative Pro Jahmyra của Apple đã phối hợp cùng đạo diễn Romain Laurent nhằm giúp người dùng tận dụng được những tính năng sẵn có từ camera và phần cứng mạnh mẽ của thiết bị này. Cụ thể, hãng tập trung vào những vòng lặp đầy thú vị từ việc quay video looping, từ các góc máy và cách quay khác nhau, sau đó "xào nấu" từng phân đoạn trong video để có được cho mình những hình ảnh đầy tính sáng tạo và mê hoặc. 

apple-huong-dan-lam-video-looping-ma-thuat-tren-iphone-TECHRUM-cover7428c07e74de7edc

Với ba yếu tố chính được Apple nhấn mạnh khi quay video, bao gồm Make a simple loop (Tạo một vòng lặp đơn giản), Match your movement (Phù hợp với chuyển động của bạn) và Add something unexpected (Thêm điều gì đó bất ngờ), bạn sẽ có được những thước phim ấn tượng và đầy bất ngờ. Để có được cái nhìn cụ thể và rõ ràng hơn, mời bạn đọc cùng xem qua video hướng dẫn chi tiết của Apple ngay dưới đây. 

TechZ chúc bạn có được những khoảnh khắc thú vị với camera của chiếc iPhone mình. 

 

iPhone 13 Pro tiếp tục bị rò rỉ: Bộ nhớ và camera nâng cấp, giá từ 24 triệu đồng

(Techz.vn) Trong thời gian sắp tới, Apple sẽ ra mắt iPhone 13 Pro với nhiều trang bị hấp dẫn. Hãy cùng Techz.vn điểm lại những thông tin rò rỉ về mẫu flagship này nhé.

Tag:

Apple