Tablet - Laptop - Máy tính

Macbook Pro chip M2 Pro và M2 Max sẽ tiếp tục bị hoãn

Macbook Pro chip M2 Pro và M2 Max sẽ tiếp tục bị hoãn

Các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch thế hệ tiếp theo của Apple với chip M2 Pro và M2 Max dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường vào "đầu năm 2023", nhưng những chiếc máy tính xách tay này hiện dự kiến ​​sẽ bị "trì hoãn một lần nữa", theo Đài Loan theo DigiTimes.

Các tin tức không cung cấp khung thời gian ra mắt sửa đổi cho MacBook Pro mới. Trong bản tin của mình vào cuối tuần trước , Mark Gurman của Bloomberg cho biết Apple đã lên kế hoạch phát hành những chiếc máy tính xách tay này vào nửa đầu năm nay và cho biết chúng sẽ có thiết kế và tính năng tương tự như các mẫu hiện tại, nhưng với chip M2 Pro và M2 Max. Gurman cho biết những con chip đó sẽ chỉ mang lại những cải tiến hiệu suất nhỏ so với M1 Pro và M1 Max hiện tại.

Vào cuối tháng 10, Gurman cho biết Apple đã lên kế hoạch phát hành MacBook Pro mới vào quý đầu tiên của năm 2023 và đã gắn các lần ra mắt với bản phát hành macOS 13.3 sắp tới, nhưng không rõ liệu những kế hoạch đó có thay đổi kể từ đó hay không. Dựa trên khung thời gian mới nhất của Gurman là nửa đầu năm 2023, MacBook Pro mới cuối cùng sẽ được phát hành tại hội nghị các nhà phát triển hàng năm của Apple WWDC vào tháng 6 muộn nhất, nhưng hy vọng sẽ sớm hơn.

Đối tác sản xuất chip của Apple là TSMC đã bắt đầu sản xuất hàng loạt chip 3nm vào cuối tháng 12, nhưng các báo cáo đã mâu thuẫn về việc liệu chip M2 Pro và M2 Max sẽ là 3nm hay vẫn là 5nm như M1 Pro và M1 Max.

Phần còn lại của báo cáo tập trung vào việc các lô hàng MacBook có thể sẽ giảm liên tục từ 40% đến 50% trong quý đầu tiên của năm 2023 như thế nào, trích dẫn các nguồn chuỗi cung ứng giấu tên. Báo cáo tuyên bố rằng Apple "điều chỉnh tỷ lệ giao hàng" bằng cách thêm Wingtech làm nhà lắp ráp MacBook là lý do chính dẫn đến sự sụt giảm đáng kể.

 

Samsung sắp ra mắt máy tính xách tay siêu nhẹ Galaxy Book 3, nhẹ hơn cả MacBook Pro

(Techz.vn) Samsung giới thiệu máy tính xách tay siêu nhẹ mới nhất có tên gọi Galaxy Book 3, nhẹ hơn cả Dell XPS 15 và MacBook Pro.