Tablet - Laptop - Máy tính

Hàng loạt các mẫu MacBook mới sẽ được trình làng vào năm sau

Hàng loạt các mẫu MacBook mới sẽ được trình làng vào năm sau

Nguồn tin từ Mark Gurman chia sẻ, Apple đang có kế hoạch tung ra mẫu MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch được tảng bị chip xử lý M2 Pro và M2 Max vào đầu năm 2023. Nếu đúng theo kế hoạch ban đầu, hai mẫu MacBook trên sẽ được ra mắt vào năm 2022. Nhưng vì một lý do nào đó, Apple đã dời thời điểm trình làng của cả hai thiết bị vào năm sau. Bên cạnh đó, một chiếc iMac mới sử dụng chip xử lý M3 rất có thể sẽ được phát hành vào cuối năm 2023.

156840-laptops-news-macbook-air-m2-renders-give-us-our-first-look-at-the-colourful-new-redesign-image1-nko8saqt7z

Hiện tại, các mẫu MacBook Pro đang sử dụng chip M1 Pro và M1 Max đã được phát hành vào tháng 10/2021. Sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, cổng HDMI, sạc MagSafe tiện lợi, khe đọc thẻ nhớ SD. Theo lịch trình phát hành vòng đời các sản phẩm của hãng từ trước đến nay, các mẫu MacBook Pro 2023 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế mà chỉ tập trung vào thay đổi cấu hình. Trong khi đó, chiếc iMac 24 inch phiên bản hiện tại ra mắt vào tháng 4/2021, trang bị chip M1, thiết kế mỏng cùng nhiều màu sắc ấn tượng. Nhiều khả năng cũng sẽ không có nâng cấp về ngoại hình.  

m2-imac-concept-1

Chưa hết, Apple vẫn đang rất quan tâm về việc phát triển một chiếc iMac Pro mới sử dụng chip xử lý do chính hãng phát triển. Bên cạnh đó là các mẫu Mac mini với nhiều tùy chọn chip xử lý M2 và M2 Pro. 

Nếu như bạn không quá nôn nóng trong việc sở hữu các mẫu máy Mac 'đắt đỏ' của Apple, hãy chờ đến năm sau để có những nâng cấp mạnh mẽ hơn nhiều về phần cứng nhé. 

 

Logo 'Táo phát sáng' quyền lực sắp quay trở lại trên MacBook

(Techz.vn) Dành cho những ai yêu thích logo 'Táo phát sáng' trên MacBook - Sắp có khả năng Apple sẽ mang trở lại điều này trên các mẫu Macbook thế hệ mới.

Tag:

MacBook

Apple