Tablet - Laptop - Máy tính

Logo 'Táo phát sáng' quyền lực sắp quay trở lại trên MacBook

Logo 'Táo phát sáng' quyền lực sắp quay trở lại trên MacBook

Tờ MacRumors vừa đăng tải, Apple đang cân nhắc việc mang logo 'Táo phát sáng' lên các mẫu MacBook thế hệ mới. Trong một bằng sáng chế được Văn phòng Thương hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ xác nhận, các dòng MacBook thế hệ mới có thể sẽ trang bị một cấu trúc mới với tên gọi 'Phần mặt trước có đèn nền'. Khả năng rất cao đây chính là vị trí đặt logo một thời khiến biết bao nhiêu người dùng yêu thích suốt hàng thập kỷ qua.

4148717044_28bfde436e_b

Quay trở lại một chút về quá khứ của những dòng MacBook, logo Táo phát sáng lần đầu xuất hiện trên dòng PowerBook G3 thế hệ thứ 3 (ra mắt năm 1999). Và Apple đã giữ vững kiểu thiết kế này trong suốt 16 năm tiếp theo. Vào năm 2015, Apple phải loại bỏ Táo phát sáng trên MacBook 12 inch và thay bằng logo bằng kim loại, vì muốn cho màn hình trở nên mỏng hơn.

Screen Shot 2022-11-01 at 21-50-24

Sự trở lại của logo Táo phát sáng chắc hẳn sẽ khiến rất nhiều người dùng Táo cực kỳ háo hức. Bởi không chỉ ngoài vẻ đẹp, logo Táo còn thể hiện sự quyền lực, thành công, hưng thịnh của một tập đoàn công nghệ lớn bậc nhất toàn cầu. 

 

Mẹo kiểm tra tình trạng pin MacBook khi mua cũ

(Techz.vn) Bài viết này sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng pin MacBook xem nó có còn hoạt động tốt không, rất hữu ích với những bạn đang tìm mua một chiếc MacBook cũ.

Tag:

MacBook

Apple