Giải trí

Lý Nhã Kỳ xưng hô đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng, mối quan hệ thực sự giữa cả 2 ra sao?

Lý Nhã Kỳ xưng hô đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng, mối quan hệ thực sự giữa cả 2 ra sao?

Sáng 2/10, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh điển trai trong bộ vest lịch lãm kèm lời tự chúc sinh nhật bản thân. Nam ca sĩ viết: "Tự đón sinh nhật bằng một trận tắm gội nhẹ hết cả người, sau khi chạy lại nguyên chương trình tới 2 giờ sáng! Tự hỏi: Ủa sinh nhật là ngày của riêng mình và sẽ là ngày được thảnh thơi mà ta. sao lại như thế này! Thôi sang năm sinh nhật là đi chơi, không làm show ngay ngày sinh nhật nữa! Happy birthday to me".

Lời chúc đặc biệt của Lý Nhã Kỳ

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả cùng loạt sao Việt đình đám như Lệ Quyên, Trịnh Kim Chi, Hồ Ngọc Hà, Vũ Khắc Tiệp, Minh Nhí, Vy Oanh, MC Đại Nghĩa,... gửi lời chúc mừng sinh nhật "ông hoàng nhạc Việt". Đáng chú ý, Lý Nhã Kỳ cũng gửi lời chúc nhưng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi gọi Mr. Đàm là "anh hai". Cách xưng hô như anh em trong nhà khiến ai nấy đều tò mò về mối quan hệ thực sự của cả hai. 

Được biết, cả hai có mối quan hệ thân thiết suốt gần 20 năm qua. Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ đều khẳng định họ có sự tương đồng về tính cách thẳng thắn, luôn luôn hết mình với bạn bè. Đều là những ngôi sao, doanh nhân bận rộn nhưng cặp anh em Hưng - Kỳ vẫn luôn dành cho đối phương sự quan tâm, động viên và sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần.

Lý Nhã Kỳ từng khiến Mr. Đàm cảm động vì bị bệnh vẫn cố gắng tham gia MV Xin Lỗi Tình Yêu của anh ra mắt năm 2021. Chính vì sự nhiệt tình của đàn em mà giọng ca Lâu Đài Tình Ái luôn cố gắng sắp xếp công việc để tham gia vào những sự kiện quan trọng do cô "em ruột" tổ chức.

Lý Nhã Kỳ trong MV Xin Lỗi Tình Yêu

Chia sẻ về đàn anh, "đại gia kim cương" của Vbiz từng thổ lộ: "Đối với Kỳ thì anh Hưng là 1 người nghệ sĩ mà Kỳ nghĩ rằng hiếm nghệ sĩ nào có thể làm được khi có thể quy tụ các nghệ sĩ, có khả năng thuyết phục rất là cao, không bao giờ người ta có thể từ chối anh được. Bây giờ mà em có bồ, anh bảo bỏ bồ đi quay với anh, chắc em cũng đồng ý thôi. Bây giờ mà anh nói ‘anh thích kim cương của bé’ là em cho 500 bộ luôn đó. Đến Kỳ còn đam mê và yêu anh đến vậy huống chi là khán giả đúng không?".

 

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc rạng rỡ tuổi 32, để lộ mặt mộc không chút son phấn gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đàm Thu Trang khiến CĐM xôn xao khi để lộ mặt mộc không tì vết ở tuổi 32, nhan sắc ngày càng khác lạ.