Giải trí

Diệp Lâm Anh gửi lời tới đến chồng cũ, khuyên hãy làm đúng bổn phận

Diệp Lâm Anh gửi lời tới đến chồng cũ, khuyên hãy làm đúng bổn phận

Sau khi đường ai nấy đi với chồng cũ, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng vực dậy tinh thần để làm chỗ dựa tinh thần cho hai con. Cô chăm chỉ hơn trong công việc và gặp gỡ bạn bè thân thiết để lấy lại tinh thần. Mới đây cô nàng còn xuất hiện trên talkshow của một chương trình và không ngần ngại chia sẻ về ồn ào của bản thân.

Bên cạnh những chia sẻ về bản thân, tình trạng sức khỏe khi đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên cũng nhắn nhủ đến chồng cũ: “Thay vì em viết một bức tâm thư em gửi đi thì ở đây em sẽ nói, không chỉ nhắn gửi cho riêng chồng cũ của em mà em cũng nhắn gửi cho những người đàn ông. Khi đối mặt với bất kì câu chuyện nào đó sau đổ vỡ hôn nhân, là người đàn ông, mình hãy làm đúng và tròn bổn phận của một người đàn ông, cư xử như một người đàn ông. Làm sao để người phụ nữ đã từng ở cạnh mình, là mẹ của các con của mình, đã từng có tất cả mọi thứ với nhau: công việc, gia đình, con cái.... Vậy thì phụ nữ không đáng bị thiệt thòi. Ly hôn đã là cái việc không có hậu rồi. Thế nên, làm thế nào để bù đắp cho nhau, để mỗi người đều có thể có cuộc sống riêng, đều có thể bước tiếp, đều có thể vững vàng, cùng lo cho các con và đều có thể hạnh phúc".

Hiện tại của Diệp Lâm Anh và chồng cũ vẫn đang thỏa thuận về tài sản và quyền nuôi con cái. Hai người đã trải qua 2 lần đàm phán nhưng kết quả không mấy khả quan. Cô còn chia sẻ về việc bản thân từng gặp mặt trực tiếp người thứ 3 để nói chuyện.

"Em chọn cách tới gặp trực tiếp bạn ấy, em nói chuyện để xác nhận đúng sai, biết đâu đó chỉ là sự tình cờ, trùng hợp gì đấy. Lúc em đến tận nơi, có ngồi xuống nói chuyện với bạn ấy. Thật ra em cũng rất căng thẳng và em nghĩ bạn kia cũng căng thẳng luôn, nói chung là 2 bên đều căng thẳng. Em cũng nghĩ là mình lên máu lúc nào mình cũng không biết đâu nên là lúc nào em cũng luôn niệm thần chú là phải bình tĩnh, phải bình tĩnh".

Ngoài ra, cô cũng nhấn mạnh việc khó khăn để chấp nhận sự thật chồng có người khác khi mình vẫn còn ở trong gia đình. Cựu người mẫu nhấn mạnh: "Em đã xác nhận được từ miệng bạn ấy, quả thật chuyện này đã xảy ra, chính xác là trong khoảng thời gian em vẫn còn ở trong gia đình", cựu người mẫu chia sẻ.

 

Đáng khen như H’Hen Niê, từ khi đăng quang Hoa hậu đã báo hiếu bố mẹ bằng những món đồ khủng

(Techz.vn) Nhiều khán giả dành lời khen cho nàng hậu vì tấm lòng hiền hậu, không quá màu mè và luôn hướng về gia đình.