Giải trí

Đáng khen như H’Hen Niê, từ khi đăng quang Hoa hậu đã báo hiếu bố mẹ bằng những món đồ khủng

Đáng khen như H’Hen Niê, từ khi đăng quang Hoa hậu đã báo hiếu bố mẹ bằng những món đồ khủng

Hoa hậu H’Hen Niê là nàng dân tộc được nhiều khán giả Việt yêu quý bởi tính cách hiền lành, chân thật. Kể từ khi đăng quang đến nay cô vẫn luôn giữ được sức nóng của mình qua những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Mới đây, cô lại tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi lòng hiếu thảo, chu đáo mà cô dành cho ba mẹ mình. Cụ thể, ngay sau khi trở về từ chuyến công tác dài ngày kết hợp với du lịch tới Dubai và một số nước châu Âu, bên cạnh việc báo tin mạnh khỏe cho người hâm mộ, thì H’Hen Niê còn khiến bao người phải xuýt xoa khi khoe những món quà đắt tiền mà cô tặng cho bố mẹ. Người đẹp chia sẻ chiếc nhẫn vàng là mua từ Dubai còn chiếc đồng hồ tặng bố, tuy không nói xuất xứ và nhãn hiệu nhưng theo lịch trình di chuyển của H’Hen Niê thì có thể đoán rằng, chiếc đồng hồ này được mua tại Thụy Sĩ.

Nếu theo dõi H’Hen Niê thì đây không phải là lần đầu tiên nàng hậu dành tặng những món quà giá trị cho bố mẹ mình. Cô thường xuyên tặng cho gia đình những món quà đắt đỏ bằng chính công sức mình bỏ ra.

Giữa năm 2020, cô từng chi số tiền lớn để tu sửa nhà cửa cho bố mẹ ở quê, sau đó cô còn dành tặng vòng vàng với giá trị hơn 100 triệu cho mẹ để bù lại số vàng bố mẹ cô bán trước đó để sửa nhà. Đến đầu năm 2022, nàng Hậu chi hàng tỷ đồng để mua lại khu đất rộng hơn 60 nghìn m2 làm nơi trồng trọt canh tác.

Dù đã thu nhập khá ổn định so với trước đây nhưng cô nàng không quá quan tâm tới lợi ích của bản thân. H’Hen Niê được cho là dành toàn bộ tiền kiếm được để đi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, hiện tại cô vẫn đang sinh sống tại một căn nhà cho thuê tại TP.HCM.

H'Hen Niê sở hữu chiều cao 1m75 với các số đo 83-58-90. Cô từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại chuyên ngành tài chính doanh nghiệp. Cô là người dân tộc Ê-đê với làn da nâu và mái tóc ngắn.Cô là hoa hậu đầu tiên có mái tóc ngắn trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam.

 

Thủy Tiên bị bắt gặp khi đang âm thầm làm từ thiện miền Trung, tự bỏ tiền túi để hỗ trợ người dân?

(Techz.vn) Mạng xã hội lan truyền hình ảnh làm từ thiện mới nhất của nữ ca sĩ Thủy Tiên dù vừa trải qua ồn ào chưa được bao lâu.