Giải trí

Lý Nhã Kỳ tiết lộ con người thật của Nguyên Vũ, nói rõ mối quan hệ thực sự sau nhiều nghi vấn hẹn hò

Lý Nhã Kỳ tiết lộ con người thật của Nguyên Vũ, nói rõ mối quan hệ thực sự sau nhiều nghi vấn hẹn hò

Lý Nhã Kỳ và Nguyên Vũ có mối quan hệ thân thiết hơn 20 năm qua. Cả hai nhiều lần dính nghi vấn tình cảm khi thường xuyên dành những lời yêu thương và cử chỉ thân thiết cho nhau. Mới đây, dân tình được dịp xôn xao khi nam ca sĩ tham gia vào talkshow Trà Chiều Cùng Mợ Chảnh do Lý Nhã Kỳ làm host. 

Trong tập mới nhất, Nguyên Vũ đã có những chia sẻ chân thành về khoảng thời gian đi hát và những góc khuất trong nghề mà không phải ai cũng biết. Anh tâm sự: 

"Tôi trẻ lâu vì tôi yêu đời, yêu người. Người ta thường nói tâm sinh tướng. Đối với ai tôi cũng có tình cảm thương mến họ. Ai quen tôi lâu đều biết đó là sự thân thiện ở tôi. Tuy nhiên, người nào không hiểu tôi sẽ bảo tôi giả tạo. Bởi thế, trong giới showbiz và nghệ sĩ, có người thích tôi nhưng cũng có người không thích. Nhưng tôi không quan tâm, người ta không thích tôi không có nghĩa tôi cũng không thích người ta. Ngược lại, nếu ai đó ghét tôi, tôi sẽ làm sao để họ không còn ghét tôi nữa. Tôi không muốn gây thù hận mà muốn thêm bạn bớt thù. Tôi muốn sống bao dung và hài hòa nhất có thể.

Nhìn tôi trẻ vậy thôi nhưng tâm hồn tôi đã già rồi nên bớt sân si hơn. Tôi ở 20 năm trước là một chàng trai trẻ nên muốn thể hiện chất anh hùng, đàn ông ra ngoài. Ở thời điểm này, tôi trầm tĩnh vì đã trải qua nhiều thứ của cuộc đời, nên giữ được sự bình tĩnh.

Thực ra, trong con người tôi không phải không có sân si. Gần đây nhất, tôi phát hiện một người nghệ sĩ nổi tiếng nhưng lại đi chê bai một cô gái nhỏ tuổi hơn, mới bước chân vào nghề. Lúc đó, tôi vẫn phải lên tiếng. Tôi không ganh tị với người nghệ sĩ nổi tiếng kia mà muốn bênh vực kẻ yếu thế. Đến bây giờ tôi vẫn còn sự bênh vực đó".

Trước chia sẻ của Nguyên Vũ, Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự đồng tình và thấu hiểu cho đàn anh. Cô nói: "Đúng vậy, anh Nguyên Vũ đối với tôi như một người anh cả, anh trai, luôn bảo vệ tôi từ xưa đến giờ. Mỗi lần tôi gặp scandal, thị phi anh Nguyên Vũ đều đi giải thích với báo chí, đồng nghiệp giúp tôi dù anh không hề nói gì với tôi. Không phải ai cũng làm được điều anh Nguyên Vũ làm với tôi. Anh Nguyên Vũ là người anh trai luôn thầm lặng theo dõi, ủng hộ tôi".

Không chỉ thể hiện sự biết ơn khi Nguyên Vũ luôn đứng ra bảo vệ mình trước thị phi, Lý Nhã Kỳ còn xác nhận mối quan hệ thực sự với nam ca sĩ. Nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia chỉ coi anh như người anh trai luôn hết mình ủng hộ cho em gái. 

Bên cạnh đó, trong talkshow của đàn em thân thiết, lần đầu tiên Nguyên Vũ hé lộ lý do anh rời khỏi showbiz lúc vẫn ở đỉnh cao sự nghiệp. Anh trải lòng: "Tôi không hề lùi bước, chỉ là rẽ hướng sang làm công việc mình thích. Tôi muốn tự thử thách chính mình. Trong lúc tôi đang là ca sĩ nổi đình đám, tôi có rất nhiều lời mời đóng phim, làm MC. Tôi thích được thử thách nên mới thử sức với các công việc đó dù cát xê đóng phim, làm MC không thể bằng đi hát. Tôi muốn sống trong những nhân vật không phải là tôi. Tôi đóng vai ác nhiều lắm. Chỉ cần khi bước ra sân khấu, phim ảnh, người ta nhận ra tôi là mừng rồi, không cần phải biết tôi là ca sĩ hay diễn viên, MC".

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Nguyên Vũ cho biết ngoài hoạt động nghệ thuật, anh còn cùng mẹ ăn chay. Nam ca sĩ tâm sự mẹ chính là người phụ nữ có ảnh hưởng lớn nhất với anh bởi bà là người nuôi dưỡng anh từ khi sinh ra cho đến lúc trưởng thành. Có lẽ nhờ mẹ mà Nguyên Vũ lớn lên với tâm hồn đầy thiện lương, luôn muốn giúp đỡ mọi người.

 

Lộ cách xưng hô đặc biệt của quản lý Phi Nhung với đàn con nuôi, đối xử khác hẳn với Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian dài biến mất khỏi MXH, quản lý Phi Nhung bất ngờ xuất hiện trong livestream trên Facebook tích xanh của cố ca sĩ.