Giải trí

Ngọc Trinh thông báo kế hoạch sinh con, hé lộ lý do gấp gáp muốn làm mẹ

Ngọc Trinh thông báo kế hoạch sinh con, hé lộ lý do gấp gáp muốn làm mẹ

Ngọc Trinh là một trong những chân dài đình đám bậc nhất của showbiz Việt. Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", không còn gì nghi ngờ khi chân dài Trà Vinh sở hữu vóc dáng quyến rũ, gợi cảm khiến bao người mê mệt. Nổi tiếng bao nhiêu thì thị phi xoay quanh người đẹp sinh năm 1989 lại càng nhiều bấy nhiêu, đặc biệt là ồn ào chuyện tình cảm. Mọi thông tin liên quan đến đời tư của Ngọc Trinh đều nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Mới đây, trong talkshow Cô Trinh Trà Vinh tập đầu tiên, "nữ hoàng nội y" khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ kế hoạch sinh con. Cụ thể, khi nói chuyện về chủ đề sinh nở của phụ nữ, cô bộc bạch bản thân muốn mang thai trong một vài năm tới. Mỹ nhân Trà Vinh cũng cho biết, lý do bản thân gấp gáp như vậy vì cô nghe nói phụ nữ sau độ tuổi 35, 38 thì sinh con sẽ không được tốt, mà hiện tại cô đã 33 tuổi rồi.

sinhcon4
sinhcon3
sinhcon5

Trước thắc mắc của Ngọc Trinh, khách mời của talkshow mà Madam Hương Hoàng liền giải thích: "Khi mình càng đẻ sớm, cơ thể của mình cũng như mọi cái chất nó sẽ tốt hơn như là gene cho con thông minh hơn, bác sĩ cũng khuyến cáo phụ nữ nên đẻ trước 40 tuổi". Nghe tới đây, Ngọc Trnh thở phào nhẹ nhõm: "Vậy là em còn 7 năm nữa". 

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh thể hiện khao khát mãnh liệt đối với việc làm mẹ. Từ năm 2020, khi mới 31 tuổi, cô đã rất sốt sắng chuyện có con. "Đến tuổi này thì chị cũng rất muốn có em bé rồi. Chia sẻ với mọi người luôn là chị đang có 11 đứa cháu, mà nhìn 11 đứa cháu đó chị cũng muốn có một bé trai và một bé gái, sinh đôi càng tốt, rất muốn luôn nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp để cho ra cặp đôi đó. Thật sự chị cũng đang rất muốn có, càng sớm càng tốt, thật sự đó. Một người đẹp như chị mà không sinh ra đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng ha", Ngọc Trinh tâm sự.

Tuy nhiên, mong muốn với thực tế đôi khi lại không giống nhau. Ở tuổi 33, Ngọc Trinh vẫn là "gái độc thân" đắt giá của showbiz Việt. Dù rất muốn lập gia đình, xây dựng tổ ấm nhỏ của riêng mình nhưng Ngọc Trinh vẫn đang đi tìm 1 nửa phù hợp để cô có thể dựa dẫm cả đời. Nhưng hiện tại Trinh cũng chưa cần phải vội vì người đẹp còn tận 7 năm nữa cơ mà!

 

Hồ Ngọc Hà bung xõa cặp 'đào tiên' ngồn ngộn, sắc vóc U40 ăn đứt Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà phô bày vòng 1 nảy nở với áo croptop cắt xẻ táo bạo, thân hình hoàn mỹ khiến loạt mỹ nhân đình đám như Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ cũng phải dè chừng.