Giải trí

'Cưng xỉu' trước loạt ảnh Lisa-Leon đi bơi, Hồ Ngọc Hà hé lộ chi tiết thấy rõ tính cách của 2 con

'Cưng xỉu' trước loạt ảnh Lisa-Leon đi bơi, Hồ Ngọc Hà hé lộ chi tiết thấy rõ tính cách của 2 con

Sáng 17/3, Hồ Ngọc Hà tiếp tục đăng tải lên Instagram hình ảnh mới nhất của hai con Lisa - Leon trong chuyến du lịch gần đây nhất của gia đình nữ ca sĩ. 

Dân tình không khỏi  thích thú khi cặp song sinh nhà Hà Hồ diện đồ bơi đôi, ngồi sát nhnau trên bậc thang. Trong khi Leon hớn hở tươi cười suốt thì chị Ba Lisa lại có vẻ trầm ngâm, như đang suy tư điều gì đó. "Nữ hoàng giải trí" chốt luôn 1 câu: "Tính cách 2 đứa con của em nó thể hiện hết ra tấm hình đấy ạ". Theo đó, cậu út là em bé hiếu động, tinh nghịch, luôn vui vẻ và "cà chớn" với mọi người xung quanh. Trong khi đó, Lisa lại khá "chín chắn" so với cậu em sinh đôi. Cô bé hay quan sát, ham học hỏi, có đôi lúc lại "nghĩ ngợi" khiến mẹ Hà nhiều khi phải thốt lên ngạc nhiên, gọi con gái là "bà già". 

leon2
leon4
leon3
leon5

Không chỉ khác biệt về tính cách, Lisa - Leon cũng có sự trái ngược trong việc phát triển thể chất. Sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng lúc mới chào đời, Lisa chỉ nặng 2.900 gram, cao 47 cm còn Leon nặng 3.100 gram và cao hơn chị 2 cm. Được nuôi dưỡng, chăm sóc trong môi trường giống nhau nhưng rõ ràng, Leon cao lớn hơn Lisa rất nhiều. Bù lại, Lisa lại được mẹ gửi gắm kì vọng "học thay em trai" vì ngay từ bé đã thể hiện sự thông minh, nhanh nhạy đặc biệt. 

Lisa-Leon là trái ngọt của cuộc tình sâu đậm giữa Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Từng là "nữ hàng giải trí" vướng vào vô số thị phi liên quan đến chuyện tình cảm, phải đến khi yêu và về chung 1 nhà với Kim Lý, nữ ca sĩ dần lấy lại sự yêu mến từ khán giả. Sau khi sinh cặp song sinh với ông xã người Thụy Điển, cô ngày càng được quan tâm và yêu mến hơn, thậm chí trở thành hình mẫu lý tưởng mà nhiều người theo đuổi, ngưỡng mộ. Lisa-Leon có lẽ chính là tấm bùa may mắn giúp Hồ Ngọc Hà có được cuộc sống và sự nghiệp thành công, viên mãn như hiện tại.

 

Hồ Ngọc Hà bung xõa cặp 'đào tiên' ngồn ngộn, sắc vóc U40 ăn đứt Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà phô bày vòng 1 nảy nở với áo croptop cắt xẻ táo bạo, thân hình hoàn mỹ khiến loạt mỹ nhân đình đám như Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ cũng phải dè chừng.