Thể thao

Tin chuyển nhượng 18/3: Cựu VĐV điền kinh sở hữu Chelsea?

Tin chuyển nhượng 18/3: Cựu VĐV điền kinh sở hữu Chelsea?

Cựu VĐV điền kinh sở hữu Chelsea?

Theo tờ Mirror đưa tin, cực VĐV điền kinh, Sebastian Coe đã tham gia một hiệp hội đấu thầu quyền sở hữu Chelsea. Coe từng giành hai huy chương vàng điền kinh tại Olympic ở cự ly 1500m và chủ trì tổ chức Thế vận hội 2012 ở London. Được biết, Coe đang làm việc cùng với Sir Martin Broughton để mua lại The Blues và nếu thành công nhiều khả năng ông sẽ có một suất trong hội đồng quản trị của đội bóng.

Sebastian-Coe
Cựu VĐV điền kinh, Sebestian Coe đàm phán mua lại Chelsea

Origi sắp đạt thỏa thuận với AC Milan

Nhà báo Nico Schira đưa tin, Divocl Origi đang tiến gần tới hợp đồng với AC Milan theo dạng tự do. Tiền đạo người Bỉ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải, đôi bên chưa có cuộc gặp đàm phán gia hạn hợp đồng, điều này đồng nghĩa với khả năng cực cao anh sẽ ra đi.

Divock-Origi
Origi nhiều khả năng chuyển sang AC Milan

Aubameyang muốn Dembele ở lại Barca

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Barcelona muốn tiếp tục được đá cặp với Ousmane Dembele ở mùa giải sau khi chia sẻ: "Tôi muốn Dembele ở lại một hoặc hai năm nữa, tôi rất hạnh phúc khi chơi cạnh anh ấy". Dembele hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa, đôi bên vẫn đang đàm phán khi chưa tìm được tiếng nói chung.

Ousmane-Dembele
Đồng đội níu kéo Dembele ở lại Barca

Đội bóng Brazil rút lui khỏi vụ Cavani

Botafogo, đội bóng Brazil đã thuyết phục Edinson Cavani đầu quân, thế nhưng họ khó có thể thành công bởi nhu cầu về mức lương cao của tiền đạo người Uruguay. Được biết, Botafogo đã liên hệ với Cavani và tiền đạo này đã phản hồi, sau đó đội bóng Brazil đáp lại bằng lời từ chối vì mức lương cao.

cavani
Không đáp ứng được mức lương, đội bóng Brazil từ chối Cavani

MU muốn có Tuchel trước khi mùa giải kết thúc

Theo Daily Star đưa tin, Man Utd hy vọng có thể bổ nhiệm Thomas Tuchel vào vị trí ghế nóng trước khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên, kế hoạch này sẽ khó thành công, bởi mới đây Tuchel đã cam kết ở lại Chelsea ít nhất đến hết mùa giải.

thomas-tuchel-mu
MU khó sở hữu Tuchel trước khi mùa giải này khép lại

VIDEO MAN UNITED - ATLETICO MADRID: VÀ THẾ LÀ HẾT, TẠM BIỆT QUỶ ĐỎ VÀ RONALDO

 

'Bóng ma vô hồn' tìm đường tháo chạy khỏi MU

(Techz) Sau thất bại của Man United ở Champions League, có một cầu thủ 'vô hồn' đang 'điên cuồng' tìm đường rời đội bóng ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.