Giải trí

Mặt mộc của sao nữ Vbiz: Không nhận ra Lâm Khánh Chi, choáng trước nhan sắc thật Mai Phương Thúy

Mặt mộc của sao nữ Vbiz: Không nhận ra Lâm Khánh Chi, choáng trước nhan sắc thật Mai Phương Thúy

Lâm Khánh Chi

Mới đây, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi đã khiến người hâm mộ phải “đứng hình” khi vô tình để lộ khuôn mặt mộc của mình trên sóng livestream. Được mệnh danh là “nữ hoàng chuyển giới”, người đẹp luôn chăm chút ngoại hình kỹ càng khi xuất hiện trước công chúng với phong cách trang điểm đậm toát lên thần thái sang chảnh.

Tuy nhiên, trong buổi livestream bán hàng online vừa qua, cư dân mạng được phen “ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa” khi chứng kiến gương mặt nhợt nhạt, kém sắc của cô. Trái ngược với làn da trắng hồng mịn màng khi dùng filter là một làn da không đều màu, xuất hiện nhiều vết thâm nám với đôi môi nhợt nhạt khiến cô già đi trông thấy.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại những bình luận tiêu cực, chỉ trích thậm tệ sau khi chứng kiến diện mạo xuống cấp của nữ ca sĩ. Thậm chí một số người còn gay gắt bác bỏ danh hiệu “Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới” của Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến bày tỏ sự đồng cảm và thấu hiểu với hoàn cảnh của bà mẹ một con hậu ly hôn, thậm chí còn không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ khi cô có được một ngoại hình trẻ, đẹp như vậy ở tuổi 45.

Ninh Dương Lan Ngọc

Vốn được biết đến là “ngọc nữ” trong showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc chắc hẳn là một cái tên không mấy xa lạ với khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp, tính cách đáng yêu và lầy lội hết chỗ nói. Dù tự tin với nhan sắc bất chấp mọi ống kính máy quay đến mấy thì Lan Ngọc vẫn luôn chỉn chu về ngoại hình trước khi xuất hiện trên các chương trình thực tế.

Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ lại “tá hỏa” khi phát hiện bức ảnh “dìm hàng” của Ninh Dương Lan Ngọc do “hội chị em cây khế” đăng tải. Ở vị trí trung tâm của bức ảnh nhưng “ngọc nữ màn ảnh” lại xuất hiện với gương mặt mộc chưa hề điểm tô son phấn như những người bạn khác. Mặc dù khuôn mặt vẫn rạng rỡ, trẻ trung với làn da căng bóng, ít khuyết điểm nhưng người đẹp sinh năm 1990 vẫn để lộ những dấu hiệu lão hóa như bọng mắt to, nếp nhăn rãnh cười rõ,...

Mai Phương Thuý

Hình ảnh mặt mộc của nàng hoa hậu sinh năm 1988 đã từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Không chỉ bị chê tơi tả vì làn da chảy xệ, nhiều nếp nhăn, Mai Phương Thúy còn bị soi mái tóc đã xuất hiện dấu hiệu của tuổi già. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Mai Phương Thuý dường như đã có màn lột xác ngoạn mục so với trước.

 

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải những bức ảnh mặt mộc khoe khéo khuôn mặt mịn màng cùng làn da căng bóng. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý quan tâm đặc biệt của khán giả. Hầu hết cư dân mạng đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Mai Phương Thuý.

 

Sao Việt đăng gì 19/3: Phương Thanh ra sao khi bị hãm hại ở Mỹ; Danh tính người giống hệt Phi Nhung

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 19/3: Bị hãm hại khi sang Mỹ chạy show, tình trạng hiện tại của Phương Thanh ra sao?; Danh tính người phụ nữ quyền lực giống hệt Phi Nhung, hình ảnh đời thường khiến dân tình sốc hơn nữa;...