Giải trí

Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng về quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu khiến CĐM ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng về quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã có buổi phỏng vấn với trang Afamily và có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Thời gian qua, nữ diễn viên vướng tin đồn tình cảm với Hồ Quang Hiếu, khiến công chúng không khỏi quan tâm.

Qua đó, Lý Nhã Kỳ cũng thẳng thắn nói về quan hệ với đàn em: “Hiếu là cái người mà tôi rất quý trọng, vì bạn ấy là ca sĩ tài năng, tâm tốt, hiền hậu, thân thiện, nhiệt tình. Ngoài ra, điều khiến tôi quan tâm đến Hiếu nhiều hơn cả là bạn ấy rất có hiếu với gia đình. Bạn ấy gánh vác hết mọi vấn đề chi tiêu, chăm sóc mẹ và em. Nói chung, Hiếu lo hết mọi thứ cho gia đình bạn ấy từ tài chính cho đến cuộc sống thường ngày.

Khi chơi với nhau, tôi nhận ra sự chân thành, tốt bụng từ Hiếu. Nhiều khi Hiếu hỏi tôi rằng: Bà ơi, tôi thấy nhà bà trang trí, thiết kế như vầy đẹp quá, bà chỉ cho tôi làm với nha. Thì tính tôi trước giờ luôn là kiểu bạn mình mà nhờ giúp đỡ thì mình sẵn sàng giúp ngay. Tôi tư vấn cho bạn của mình những vấn đề pháp lý liên quan đến ký kết hợp đồng hay mua bán bất động sản. Hồ Quang Hiếu chơi với tôi cũng là như thế đó”.

Lý Nhã Kỳ cũng khẳng định tình cảm giữa mình và Hồ Quang Hiếu chỉ là tình bạn, không thể đi đến tình yêu.

“Ngay từ đầu, tình cảm giữa tôi với Hồ Quang Hiếu đã là tình bạn rồi. Tình bạn ấy đã được xác định rõ: Tôi với ông là bạn, không thể đi đến tình yêu. Điểm khởi đầu là tình bạn rồi thì đểm kết thúc cũng là tình bạn luôn. Có những người khi gặp họ, mình cảm giác được về sau sẽ có cái gì đó đi đến tình yêu, còn riêng Hồ Quang Hiếu thì không, mãi là bạn bè thôi”, Lý Nhã Kỳ bộc bạch.

Lý Nhã Kỳ cũng vui vẻ nói về cơ duyên gặp Hồ Quang Hiếu. Cô cho biết cả hai tham gia cùng 1 chương trình, rồi sau đó nhắn tin qua lại và chơi thân đến hiện tại. Bên cạnh đó, việc thân thiết với nhiều sao nam đối với nữ diễn viên là bình thường và không gì tranh cãi.

“Tôi cũng chơi thân với Liên Bỉnh Phát, Song Luân, chúng tôi xưng hô chị chị - em em rất là rõ ràng. Tôi thấy chuyện này cũng bình thường thôi nhưng có lẽ khán giả và truyền thông đang nóng ruột giùm Lý Nhã Kỳ.

Nghĩa là mọi người mong tôi có bồ dữ lắm, bây giờ tin tức đăng Lý Nhã Kỳ nhiều tiền thì chẳng có gì lạ hết nhưng nếu đăng tin tức Lý Nhã Kỳ đang yêu ai đó thì sự quan tâm tăng lên quá trời. Mọi người quan tâm còn hơn mẹ ruột tôi nữa”.

Một lần nữa, Lý Nhã Kỳ khẳng định rằng mối quan hệ giữa cô và Hồ Quang Hiếu hoàn toàn minh bạch: “Nói lại lần nữa cho rõ là mối quan hệ giữa tôi với Hồ Quang Hiếu rất minh bạch. Lúc đầu thấy tin đồn, tôi cũng mắc cười lắm. Tôi và Hồ Quang Hiếu gọi điện cho nhau nói rằng: Tôi với ông rãnh quá nè, đi ăn uống với cả hội chị em mà bây giờ bị gán ghép.

Tôi hơn Hiếu có 2 tuổi à, nhiều khi khán giả thấy 2 đứa hợp nhau nên ghép cho vui. Tôi độc thân, Hồ Quang Hiếu cũng độc thân, mọi người mong 2 đứa thành đôi nên cứ ghép đại. Vì vốn dĩ chẳng có yêu đương gì nên 2 đứa đâu có bị tổn thương. Tôi lên tiếng đính chính là xong. Và bây giờ, tôi đính chính thêm lần nữa, tôi đang độc thân, không có yêu Hồ Quang Hiếu đâu nha”.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng lên tiếng về tin đồn tình cảm với Lý Nhã Kỳ. Xuất hiện trong clip hậu trường của chương trình “Hát cho ngày mai”, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn nhắc đến tin đồn hẹn hò Lý Nhã Kỳ. Nam ca sĩ khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, không hề nảy sinh tình cảm như dư luận đồn đoán.

“Hoàn toàn không có chuyện đó. Tin đồn hoàn toàn sai và vô căn cứ. Hiếu và chị Lý Nhã Kỳ chỉ là bạn. Là bạn thôi!”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

 

Vừa phủ nhận kết hôn, Lâm Khánh Chi công khai 'mùi mẫn' với tình tin đồn, có hành động gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Vừa vướng nghi vấn kết hôn với trợ lý kém tuổi của mình, Lâm Khánh Chi không ngần ngại chia sẻ trọn khoảnh khắc hạnh phúc bên “tình tin đồn”, thái độ khiến CĐM ngỡ ngàng.