Giải trí

Fanpage tích xanh Phi Nhung có động thái mới đúng ngày của Mẹ, hành động khiến CĐM rơi nước mắt

 Fanpage tích xanh Phi Nhung có động thái mới đúng ngày của Mẹ, hành động khiến CĐM rơi nước mắt

Cách đây ít giờ, trên trang Fanpage của cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ đăng tải bài đăng mới sau quãng thời gian dài im ắng. Cụ thể, ngày hôm nay (8/5), Fanpage tích xanh đăng tải MV ca nhạc “Ngày buồn nhớ mẹ” của cố ca sĩ, đồng thời có dòng trạng thái chúc mừng ngày của Mẹ.

“HAPPY MOTHER’S DAY. Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you, only you can complete this world.

Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mừng ngày của Mẹ”.

Ngay lập tức, dòng trạng thái khiến CĐM vô cùng chú ý. Người hâm mộ bày tỏ sự nhớ nhung tới Phi Nhung và vô cùng xúc động với lời nhắn từ Fanpage tích xanh cố ca sĩ.

“Nhớ lắm ! Người MẸ vĩ đại của các con…”

“Happy Mother mẹ gà. Mẹ của 1 đàn gà con. Chúc mẹ gà cực lạc và an nhiên”

“Nhớ thương chị quá”

“Nhớ Hai nhiều lắm.. Người Mẹ tuyệt vời của các con”

“Lúc nào cũng nhớ và thương PN, người mẹ vĩ đại, giàu lòng nhân hậu từ bi, người nghệ sĩ tài hoa đa năng của sân khấu quê nhà và hải ngoại”

Tháng 9/2021, cố ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chiến đấu với Covid-19. Sự ra đi của nữ nghệ sĩ đến nay vẫn khiến người hâm mộ, đồng nghiệp, đặc biệt là người thân và các con vô cùng đau lòng và chưa thể nguôi ngoai.

Vừa qua, Mạnh Quỳnh trở lại Việt Nam để thực hiện đêm nhạc tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung cùng với các con nuôi của cô. Dù gặp chút trục trặc nhỏ lúc đầu, song mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ sau đó. Những tin tức về nam ca sĩ sau đêm nhạc khiến nhiều người vô cùng quan tâm.

Đêm nhạc “Nhớ Nhung” được bắt đầu từ ngày 28,4, dù gặp sự cố mất điện, đêm nhạc vẫn được đông đảo khan giả nán lại và thưởng thức chương trình đến hơn 0h sáng hôm sau vì mến mộ giọng ca của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh.

 

Con nuôi Phi Nhung làm liveshow tưởng nhớ mẹ, Hồ Văn Cường lại có động thái khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong khi Mạnh Quỳnh cùng các con nuôi Phi Nhung vừa làm liveshow tưởng nhớ tới cố ca sĩ, Hồ Văn Cường lại có động thái khiến CĐM không khỏi bất ngờ.