Giải trí

Con nuôi Phi Nhung làm liveshow tưởng nhớ mẹ, Hồ Văn Cường lại có động thái khiến CĐM ngỡ ngàng

Con nuôi Phi Nhung làm liveshow tưởng nhớ mẹ, Hồ Văn Cường lại có động thái khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên Fanpage của người hâm mộ Hồ Văn Cường đã đăng tải thông tin mới về hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ trẻ trong thời gian tới. Qua đó, vào ngày 13/5 tới đây, danh ca Ngọc Sơn cùng Hồ Văn Cường sẽ có một đêm nhạc tại sân khấu Amazing Show ở Đà Lạt.

Thông tin trên ngay lập tức khiến khán giả vô cùng quan tâm. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những ca khúc đầy cảm xúc với chất giọng mượt mà, ngọt ngào đến từ Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn.

Đây cũng là động thái đầu tiên của Hồ Văn Cường kể từ khi nam ca sĩ Mạnh Quỳnh và dàn con nuôi của Phi Nhung tổ chức đêm nhạc “Nhớ Nhung” nhằm tưởng nhớ và tri ân đến người hâm mộ cố ca sĩ. Trước đó, Hồ Văn Cường liên tục bị “réo tên” khi không tham gia liveshow nói trên cũng như không được Mạnh Quỳnh hay con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung nhắc tới.

Có thể thấy, dường như không muốn vướng vào tranh cãi với mẹ nuôi, Hồ Văn Cường vẫn giữ im lặng và không đăng tải bất kì hình ảnh hay trạng thái nào trên trang cá nhân của mình. Thay vào đó, nam ca sĩ trẻ năng nổ quay trở lại với âm nhạc, rèn luyện và cố gắng nỗ lực nhiều hơn.

Thời gian qua, dưới sự dẫn dắt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại và xuất hiện khá nhiều trên các sân khấu lớn nhỏ. Chính vì thế, công chúng ngày càng trông đợi vào giọng hát và sự đổi mới trong thể loại âm nhạc của nam ca sĩ.

Đến nay, Hồ Văn Cường đã trở lại đầy mạnh mẽ sau những ồn ào. Anh được danh ca Ngọc Sơn “nâng đỡ” và trau dồi khả năng thanh nhạc. Những nỗ lực của con nuôi Phi Nhung cũng đã có thành quả khi những ca khúc mà anh biểu diễn liên tục lọt top trending và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

 

Lâm Khánh Chi đăng ‘ảnh cưới’, chồng cũ Phi Hùng có phản ứng khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chồng cũ Phi Hùng có phản ứng bất ngờ sau khi Lâm Khánh Chi đăng “ảnh cưới” mùi mẫn với tình trẻ tin đồn.