Giải trí

Quang Minh đăng ảnh ‘tình cảm’ với trai trẻ, cuộc sống Hồng Đào sau 3 năm ly hôn cũng nhiều bất ngờ

Quang Minh đăng ảnh ‘tình cảm’ với trai trẻ, cuộc sống Hồng Đào sau 3 năm ly hôn cũng nhiều bất ngờ

Quang MinhHồng Đào từng là cặp vợ chồng được khán giả vô cùng yêu mến trong showbiz Việt. Nhưng cả hai chính thức “đường ai nấy đi” vào năm 2019 khiến cho ai cũng vô cùng tiếc nuối. Sau 3 năm ly hôn, mỗi người có cuộc sống riêng nhưng vẫn luôn ủng hộ đối phương.

Sau khi chia tay, Hồng Đào sinh sống cùng 2 người con gái tại Mỹ, còn nghệ sĩ Quang Minh ở Việt Nam làm việc. Trong lần chia sẻ gần đầy, nam nghệ sĩ cho biết anh vẫn chưa thể vực dậy sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với vợ cũ.

Thế nhưng mới đây, Quang Minh lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh thân mật cùng trai trẻ trong khách sạn khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ngay sau đó, nam diễn viên tâm sự: “Ngày hôm qua mình đăng tải tấm hình này vào story chơi thôi. Vậy mà có hơn 23 nghìn người vào xem. Có những người bạn của Quang Minh nhắn tin: 'Thôi nha đừng nha anh', có người thì nhắn: 'Chơi lớn luôn anh' rồi v,v... Vậy các bạn nghĩ sao về tấm hình này?".

Nam diễn viên Quang Minh nhiều lần vướng vào nghi vấn giới tính. Đối diện với những thắc mắc của khán giả, anh từng có lời chia sẻ thẳng thắng: “Câu hỏi này tôi nhận được rất nhiều, kể cả ngày xưa có Hồng Đào ngồi kế bên tôi nhưng khán giả vẫn hỏi tôi có phải là gay không? Tôi xin trả lời thẳng thắng tôi không gay, tôi thẳng 100% nhưng bạn gay của tôi rất nhiều và tôi rất hiểu tâm trạng của những người bạn đó...

Tôi không biết thế nào nhưng tôi thích ăn diện, tôi thích mỗi tối sức kem, tôi thích dưỡng da mặt. Mỗi lần nhìn thấy mặt héo, tôi buồn cả ngày, mỗi lần thấy mình tươi, tôi vui cả ngày. Tôi thích shopping, mỗi lần đi shopping là Đào ngồi trông con, còn tôi cầm giỏ đi shopping".

Về phía Hồng Đào, cô tận hưởng cuộc sống vui vẻ, bình  yên bên 2 con. Có thể thấy, Hồng Đào ngày càng nhuận sắc, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nữ nghệ sĩ thường xuyên đi chơi cùng 2 ái nữ. Vợ cũ Quang Minh cũng rất tự hào khi 2 con Vicky Phương Vân và Sophia Minh Châu đều trưởng thành xinh đẹp và giỏi giang, làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mẹ.

Quyết định rời xa nhau khi đã có 24 năm chung sống không phải là điều dễ dàng. Đến nay Quang Minh - Hồng Đào đã có cuộc sống riêng, lấy lại sự ổn định trong công việc. Dù chịu nhiều tổn thương nhưng cả hai vẫn mạnh mẽ tôn trọng quyết định rời xa nhau vì có những vết nứt không thể hàn gắn. Họ luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp thay vì vẫn chung sống và đối diện với tranh cãi, mâu thuẫn.

 

‘Vén màn’ cuộc sống của Lâm Khánh Chi tại nhà chồng hồi chưa ly hôn, CĐM xót xa đồng cảm

(Techz.vn) Lâm Khánh Chi từng tiết lộ cuộc sống cô trong thời điểm chưa ly hôn, khiến CĐM không khỏi xót xa đồng cảm.