Giải trí

NSND Hồng Vân xót xa, Minh Nhí và sao Việt chia buồn khi Thu Trang – Tiến Luật thay ảnh đen trên MXH

NSND Hồng Vân xót xa, Minh Nhí và sao Việt chia buồn khi Thu Trang – Tiến Luật thay ảnh đen trên MXH

Vào sáng nay (9/5), diễn viên hài Thu TrangTiến Luật bất ngờ thay đổi ảnh đại diện sang màu đen trên trang cá nhân. Động thái này này của cặp đôi khiến khan giả không khỏi lo lắng.

Dưới bài đăng rất nhiều sao Việt như NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Hứa Minh Đạt, Lê Giang, Hồng Ánh,… đã gửi lời chia buồn đến Thu Trang và Tiến Luật. Đến nay cả 2 nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng thêm sau khi thay đổi ảnh đại diện.

Thu Trang – Tiến Luật là cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả hai đã bên nhau hơn một thập kỷ và luôn dành cho nhau tình yêu nồng thắm.

Thời gian gần đây, cả hai bận rộn với công việc quảng bá bộ phim điện ảnh “Nghê siêu dễ”. Tác phẩm trên hiện đang gây tiếng vang rất lớn tại phòng vé Việt Nam.

Hết ngày 3/5, Nghề Siêu Dễ đã tăng tốc vượt bậc trong kỳ nghỉ với số suất chiếu cũng như doanh thu áp đảo, bộ phim đã có hơn 650 nghìn vé được bán ra và thu về hơn 55 tỷ đồng.

Phim chinh phục người xem bởi biết cách làm mới một kịch bản nước ngoài nổi tiếng, mang những nhân vật, bối cảnh gần gũi với văn hóa Việt lên màn ảnh. Thu Trang – nhà sản xuất và diễn viên của phim – cũng tạo ra những điểm nhấn mới lạ khi sáng tạo ra món ăn vừa lạ vừa quen "cơm tấm sườn bò nướng vị phở", khiến khán giả càng thêm phần tò mò khi ra rạp.

 

Sự nghiệp Kiều Minh Tuấn thăng hoa, Cát Phượng đăng đàn: Muốn đi thật xa, không liên lạc được

(Techz,vn) Sự nghiệp Kiều Minh Tuấn ngày càng thăng hoa, Cát Phượng bất ngờ đăng đàn khiến CĐM không khỏi lo lắng.