Giải trí

'Lời đường mật' mà 'vua cá Koi'-Hà Thanh Xuân dành cho nhau: Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây?

'Lời đường mật' mà 'vua cá Koi'-Hà Thanh Xuân dành cho nhau: Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây?

 

Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" từng là cặp đôi bị cư dân mạng Việt Nam "ghét cay ghét đắng" vì những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của cả hai. Nếu mỹ nhân hải ngoại bị cho là "người thứ ba" xen vào mối quan hệ giữa đại gia Thắng Ngô và vợ cũ thì "vua cá Koi" cho đến hiện tại vẫn luôn bị gắn mác "giàu đổi bạn, sang đổi vợ", phụ bạc người vợ tào khang cùng ông chung sống hơn 20 năm.

hathanhxuan4-1678594038.jpg
 

Bất chấp dư luận gay gắt, Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" vẫn gắn bó với nhau và tổ chức đám cưới hồi tháng 5/2022. Chưa kịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới thì cặp đôi mới đây bất ngờ dính nghi vấn "đường ai nấy đi" khi cả hai bị soi ra hủy kết bạn trên Facebook cũng như lạnh nhạt, không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Giữa lúc đôi bên chưa lên tiếng về tin đồn rạn nứt, netizens nhanh chóng đào lại loạt phát ngôn toàn "lời đường mật" mà đại gia Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân dành cho nhau:

hathanhxuan3-1678594038.jpg
 

+ Trong khoảng thời gian trò chuyện với nhau qua tin nhắn, chúng tôi đã xác định đối phương là người mà mình đang kiếm tìm. Khi gặp nhau, chúng tôi được củng cố thêm điều đó.
- Đối với tôi cũng như anh Thắng, thời gian không phải là thước đo duy nhất của một mối quan hệ. Điều quan trọng không kém là sự thấu hiểu và đặc biệt là tình yêu.
+ Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau
- Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỉ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống! 2 is better than 1.
+ Thật lòng mà nói, trước đó tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ quen một cô ca sĩ. Tôi tự tìm tên Hà Thanh Xuân trên mạng và đọc tới 60 bài báo về cô ấy. Từ đó, tôi phát hiện ra bà xã tôi là người phụ nữ đặc biệt, có nhiều khác lạ nên mới muốn tìm hiểu. Hiểu kỹ rồi, tôi mới quyết định chính thức theo đuổi, quen biết Hà Thanh Xuân vì tin tưởng vào bà xã mình.
+ Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thực sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh.

hathanhxuan2-1678594038.jpg
 

Coi nhau là nhân duyên, định mệnh, luôn dành cho đối phương những cử chỉ, lời nói tình tứ công khai, ấy vậy mà chỉ sau chưa đầy 1 năm, Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" đã có dấu hiệu lạnh nhạt với "nửa kia". Phải chăng "ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây"? Hiện dân tình vẫn đang chờ đợi phản hồi chính thức từ phía Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" về tin đồn rạn nứt này.

 

Lộ loạt nghi vấn Hà Thanh Xuân và 'vua cá Koi' rạn nứt sau chưa đầy 1 năm kết hôn

Sự lạnh nhạt bất thường của cả hai làm dấy lên nghi vấn 'đường ai nấy đi' sau đám cưới thế kỉ hồi tháng 5/2022.