Giải trí

V(BTS) gây sốt với phản ứng khi nhận được thư tình khi làm nhân viên nhà hàng trong Jinny's kitchen

V(BTS) gây sốt với phản ứng khi nhận được thư tình khi làm nhân viên nhà hàng trong Jinny's kitchen

Giữa lúc ban nhạc K-pop nổi tiếng BTS tạm ngừng hoạt động, tập trung vào hoạt động cá nhân, Kim Taehyung (V) đã gây chú ý khi là dành thành viên chính thúc của chương trình tạp kỹ Jinny's kitchen.

kiam82442-1678593179.jpg
 

V của BTS tiếp tục thu hút ARMY bằng tính cách hài hước và đầy đáng yêu của anh ấy trong loạt đoạn clip về nấu ăn tạị nhà hàng lấy bối cảnh ở Mexico. Trong tập trước, chính những trò hề dễ thương của V và phản ứng bối rối của anh ấy trước lời nhắn ngọt ngào của một người hâm mộ đã trở thành tâm điểm chú ý và chiếm được nhiều cảm tình của khán cũng như trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Trong đoạn clip ngắn, một số khách hàng đã được mời vào bếp của Jinny, trong đó có một người là ARMY của BTS.

24848242424242-1678593179.jpg
 

Ngay khi fan nữ nhận ra V tại cửa hàng, cô ấy đã để lại một bức thư tình ngắn dành cho nhạc sĩ, sau đó lá thư đã được Lee Seo Jin và Choi Woo Shik tìm thấy khi đang dọn bàn cho cô ấy. Cả hai quyết định chuyển lời nhắn ngọt ngào cho V để anh ấy đọc nó. Tại một thời điểm, video còn quay lại thời điểm fan nữ đang viết mảnh giấy có nội dung: “Em yêu anh rất nhiều, Kim Taehyung” và kết thúc bằng một trái tim nhỏ. Khi mảnh giấy thu hút sự chú ý của ‘TaeTae’, khuôn mặt anh sáng lên với nụ cười dễ thương và đôi má ửng hồng. Chính phản ứng đáng yêu của anh ấy đã khiến cư dân mạng không khỏi tan chảy.

249427842-1678593179.jpg
 

Ngay sau khi clip phản ứng đáng yêu của V xuất hiện trên mạng, người dùng đã khen ngợi fan nữ này vì đã bày tỏ tình cảm một cách đầu trân trọng, đồng thời cũng ngất ngây trước cử chỉ của V. Một người hâm mộ nhận xét: “Tôi thích việc người hâm mộ không tỏ ratrước mặt V rằng cô ấy là Army và cô ấy đã để lại lời nhắn và khiến anh ấy mỉm cười”. , “Hãy tưởng tượng bạn làm cho anh ấy cười như thế này với ghi chú nhỏ."

2472385825-1678593178.jpg
 

Ngoài Choo Woo Shik và V, các diễn viên như Park Seo Joon, Jung Yu Mi và Jeong Yumi cũng tham gia chương trình này với Lee Seo Jin là chủ cửa hàng.

 

 

Hot: Nhóm nhạc BLACKPINK tiếp tục phá kỷ lục Guinness thế giới

Nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc tiếp tục ghi nhận kỷ lục mới khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng.