Giải trí

Lộ loạt nghi vấn Hà Thanh Xuân và 'vua cá Koi' rạn nứt sau chưa đầy 1 năm kết hôn

Lộ loạt nghi vấn Hà Thanh Xuân và 'vua cá Koi' rạn nứt sau chưa đầy 1 năm kết hôn

 

Sáng 12/3, mạng xã hội xôn xao nghi vấn Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô ly hôn sau chưa đầy 1 năm đám cưới. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai đã xoá kết bạn trên Facebook, đồng thời những hình ảnh hạnh phúc bên nhau cũng biến mất không dấu vết.

vuacakoi2-1678591479.jpg
Cặp đôi dính nghi vấn rạn nứt sau chưa đầy 1 năm "về chung 1 nhà"

Netizens tinh ý soi ra được đã rất lâu rồi cặp đôi không còn tương tác qua lại với nhau trên mạng xã hội. Thời gian đầu sau đám cưới, "vua cá Koi" rất chăm chỉ đưa vợ đi diễn, thường xuyên để lại bình luận ngọt ngào với bà xã trên Facebook cá nhân. Cặp vợ chồng son từng "dính như sam" giờ bỗng nhiên xa lạ không khỏi khiến dân tình hoài nghi. Thêm nữa, thời gian qua, nữ ca sĩ sinh năm 1988 nhiều lần đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng, đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng lẻ bóng một mình mà không nhận được lời chúc nào từ "bạn chung giường".

vuacakoi3-1678591479.jpg
Hà Thanh Xuân liên tục có những chia sẻ đầy tâm trạng

Trước nghi vấn Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" đường ai nấy đi khi chưa kịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới, cư dân mạng thay vì tiếc thương lại tỏ ra khá hả hê. Một số bình luận của netizens Việt: "Biết là sẽ có ngày này mà nhưng không ngờ nhanh vậy luôn á"; "Gặp nhau vài tháng thì tình nào chẳng lãng mạn, nói gì chẳng thấy vui. Bà vợ chung sống mấy chục năm còn bỏ được nữa là"; "Làm gì có tình yêu đích thực nào ngay từ đầu. Đàn ông càng mồm mép ba hoa thì càng dễ thay lòng. Âu cũng là may mắn sớm đến với Hà Thanh Xuân, chỉ là quá muộn với bà vợ cũ của ổng thôi";...

vuacakoi4-1678591479.jpg
Cả hai không còn tương tác, ngọt ngào như thưở mới cưới

Hồi tháng 5/2022, dư luận từng xôn xao khi Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" kết hôn, tổ chức đám cưới long trọng tại TP.HCM. Nếu giọng ca hải ngoại bị đồn là "tiểu tam" thì đại gia U50 lại hứng mũi rìu dư luận "giàu đổi bạn, sang đổi vợ". Trước sự chỉ trích gay gắt từ công chúng, "vua cá Koi" lên hẳn video bênh vực vợ mới, khẳng định cả hai đến với nhau vì tình yêu chứ không có chuyện "người thứ ba" như lời đồn. Sau đó vì phía vợ cũ của đại gia này không phản bác hay trách cứ gì nên ồn ào cũng dần lắng xuống.

 

Hari Won đáp trả xanh chín khi bị chỉ trích chuyện từ thiện, dân mạng lại ra sức bênh vực

Trước lời mỉa mai về chuyện làm từ thiện, Hari Won không hề nhân nhượng mà thẳng thắn đáp trả. Điều gây chú ý không kém là thái độ của cộng đồng mạng khi thấy bà xã Trấn Thành bị chê trách.