Giải trí

Hiền Hồ xuất hiện bên trai lạ, hành động thân mật khiến CĐM nghi ngờ là bạn trai mới

Hiền Hồ xuất hiện bên trai lạ, hành động thân mật khiến CĐM nghi ngờ là bạn trai mới

Hiền Hồ trở thành cái tên bị réo gọi thường xuyên trên mạng xã hội thời gian qua. Nguyên nhân xuất phát từ ồn ào tình cảm của nữ ca sĩ. Sau nhiều tháng ở ẩn, mới đây cô nàng đã quyết định quay trở lại với showbiz bằng việc cho ra mắt sản phẩm mới có tên “Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn”. Cũng kể từ đây Hiền Hồ chăm chỉ xuất hiện trên mạng xã hội hơn.

hien-ho-2-1678585860.jpg
 

Vừa qua, giọng ca sinh năm 1997 gây chú ý khi đăng story bên cạnh một chàng trai. Người này có gương mặt điển trai, thân mật ngồi phía sau nữ ca sĩ. Cư dân mạng tò mò không biết anh chàng là ai, có mối quan hệ như thế nào với Hiền Hồ. Nhìn vào sự gần gũi của cặp đôi, một số người còn cho rằng họ có tình cảm với nhau.

hien-ho-1-1678585860.jpg
 

Tuy nhiên, cũng không ít người tin rằng cả hai chỉ là bạn bè. Bởi Hiền Hồ từ trước đến nay chưa từng công khai chuyện tình cảm trên mạng, càng khó tin khi nữ ca sĩ làm việc đó giữa thời điểm mình vẫn bị bàn tán khắp nơi.

hien-ho-3-1678585860.jpg
 

Lại nói về sản phẩm mới ra mắt của Hiền Hồ, dù được đầu tư khá công phu nhưng thành tích đạt được của “Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn” lại không mấy khả quan. Bài hát chưa để lại dấu ấn tốt như những sản phẩm trước đó của nữ ca sĩ. Không chỉ vậy, cô còn nhận về nhiều lời châm chọc vì ồn ào trước đó. Lượng anti fan của Hiền Hồ ngày một nhiều, họ tuyên bố sẽ tẩy chay nữ ca sĩ bất cứ khi nào cô xuất hiện.

 

Thư Vũ Về Nhà Đi Con lộ clip cầm pod nhún nhảy trong bar, ngoại hình lạ lẫm khiến CĐM tiếc nuối

Thư Vũ Về Nhà Đi Con vừa qua xuất hiện trong một clip do bạn bè ghi lại. Nhiều cư dân mạng không nhận ra khi nhìn thấy ngoại hình hiện tại của người đẹp.