Giải trí

Thư Vũ Về Nhà Đi Con lộ clip cầm pod nhún nhảy trong bar, ngoại hình lạ lẫm khiến CĐM tiếc nuối

Thư Vũ Về Nhà Đi Con lộ clip cầm pod nhún nhảy trong bar, ngoại hình lạ lẫm khiến CĐM tiếc nuối

Mới đây, một người bạn của Thư Vũ gây chú ý khi chia sẻ clip về cô nàng. Trong đó, mỹ nhân sinh năm 1998 vô tư nhún nhảy theo nhạc trong một quán bar. Trên tay Thư Vũ còn cầm pod, không rõ là của cô hay của bạn bè. Điều khiến mọi người chú ý hơn cả là ngoại hình khác lạ của nữ diễn viên Về Nhà Đi Con.

thu-vu-ve-nha-di-con-1-1678524341.JPG
 
thu-vu-ve-nha-di-con-2-1678524341.JPG

Không còn mái tóc dài quen thuộc, hiện tại Thư Vũ đã mạnh dạn cắt ngắn, làm xoăn cá tính. Cư dân mạng tỏ ra khá tiếc nuối khi người đẹp đổi sang phong cách này. Một số bình luận cho rằng Thư Vũ để tóc dài nhìn sang và trẻ trung hơn nhiều.

thu-vu-ve-nha-di-con-5-1678524341.JPG
 
thu-vu-ve-nha-di-con-4-1678524341.JPG
 
thu-vu-ve-nha-di-con-3-1678524341.JPG

“Tóc của Thư đâu hết rồi?”.

“Chị này cắt tóc ngắn tiếc thật, tóc dài kiểu nhìn sang sang với trẻ trung hơn”.

“Sao nhìn Thư lạ thế?”.

“Tóc ngắn không nhận ra, nhưng cũng xinh mà”.

“Dám cắt ngắn thế này phải can đảm lắm đấy”.

Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét Thư Vũ hiện tại có vẻ gầy hơn trước khá nhiều. Cánh tay khẳng khiu, phần xương quai xanh lộ rõ càng hiện rõ khi cô nàng diện đồ ôm sát gợi cảm. Dù vậy, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn được đánh giá cao.

thu-vu-ve-nha-di-con-6-1678524341.JPG
 

Vũ Thị Anh Thư (SN 1998, còn gọi là Thư Vũ) không phải là cái tên xa lạ với cư dân mạng. Cô nàng này ghi dấu ấn nhờ một số vai phụ trên màn ảnh. Một số bộ phim Thư Vũ từng tham gia có thể kể đến như: Về Nhà Đi Con, Tình Yêu Và Tham Vọng, Đại Gia Chân Đất… Cô nàng còn từng làm việc ở VTVlive, đóng quảng cáo, đại diện thương hiệu và dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

thu-vu-ve-nha-di-con-co-cuoc-song-gay-choang-hau-lo-clip-chan-goi-quan-he-voi-nguoi-yeu-hai-banh-gay-chu-y-18-1676085938.jpg
 
thu-vu-ve-nha-di-con-co-cuoc-song-gay-choang-hau-lo-clip-chan-goi-quan-he-voi-nguoi-yeu-hai-banh-gay-chu-y-6-1676085938.jpg

Thế nhưng, giữa năm 2021, Thư Vũ vướng vào ồn ào lộ clip nhạy cảm. Những hình ảnh thân mật của hot girl người Hà Nam bên bạn trai bị tung lên mạng, khiến cô nàng suy sụp trong thời gian dài. Vài tháng sau Thư Vũ tái xuất, bất chấp nhận về những lời châm chọc không hay trên mạng xã hội. Hiện tại trang cá nhân của nữ diễn viên vẫn thường xuyên xuất hiện bình luận nhắc về scandal gần 2 năm trước.

 

1 sao nữ vừa công bố chính thức ly hôn, cư dân mạng lại đồng loạt gửi lời chúc mừng

Chia sẻ với cư dân mạng, nữ ca sĩ này cho biết mình đã chính thức độc thân. Cô còn khoe tờ quyết định công nhận thuận tình ly hôn “nóng hổi” vừa nhận.