Giải trí

Hàng xóm tiết lộ chuyện ít ai biết về Mono, nói luôn sở thích đặc biệt khiến CĐM bật cười

Hàng xóm tiết lộ chuyện ít ai biết về Mono, nói luôn sở thích đặc biệt khiến CĐM bật cười

Vừa qua, một số trang tin phát hiện ra bình luận của hàng xóm Mono dưới bài đăng của mẹ nam ca sĩ. Cụ thể, khi thấy mẹ Mono chia sẻ bài ủng hộ con trai, hàng xóm này liền nói: “Ngày xưa suốt ngày múa gậy như Tôn Ngộ Không, nhanh chị nhỉ?”.

mono-1-1678425219.PNG
 

Màn ôn lại kỷ niệm này khó có thể lọt qua được “mắt xanh” của dân mạng. Ngay lập tức nhiều người đã tìm lại được nó, để lại bình luận chọc ghẹo Mono. Nhân tiện, người hàng xóm tiết lộ thêm, giọng ca Waiting For You còn thích đá bóng. Fan của Sơn Tùng còn tranh thủ hỏi luôn xem thần tượng của mình ngày bé như thế nào.

mono-2-1678425219.PNG
 
mono-3-1678425219.PNG
 

Thái độ này của cư dân mạng cho thấy mức độ yêu thích Mono hiện tại đã tăng lên rất nhiều so với thời điểm anh chàng vừa debut. Còn nhớ khi lần đầu xuất hiện với tư cách ca sĩ, em trai Sơn Tùng vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Anh chàng bị mỉa mai ngoại hình, trình độ âm nhạc.

mono-5-1678425220.jpg
 

Tuy nhiên, theo thời gian, Mono lại dần chiếm được cảm tình từ khán giả nhờ tính tình dễ thương, lễ phép. Bên cạnh đó, việc không nhờ cậy Sơn Tùng PR cũng được xem là điểm cộng của nam ca sĩ.

mono-4-1678425219.jpeg
 
mono-6-1678425220.jpg
 

Ngay khi bắt đầu ra mắt, Mono đã được gia đình ủng hộ. Bằng chứng là trong ngày họp báo, bố mẹ của nam ca sĩ đều xuất hiện, ngồi dưới ghế khán giả danh dự để cổ vũ con. Trong khi đó, Sơn Tùng dù không đến dự nhưng cũng gửi lời chúc mừng, động viên em trai nỗ lực hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

 

Chấn động: Công bố danh tính 6 ngôi sao hầu rượu giới giang hồ, choáng trước số tiền bo nhận được

Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, họ vừa tiến hành kiểm tra, thẩm vấn hơn 900 người. Trong số này có 6 nghệ sĩ nổi tiếng, 4 trẻ vị thành niên tham gia hầu tiệc giới xã hội đen ở khách sạn cao cấp.